รบกวนสอบถาม "อาชีพอิสระกับบันทึกรายรับรายจ่าย สำหรับยื่นกู้ซื้อบ้าน"

เราทำงานประจำเป็นพนักงาน Office ทั่วไปรับเงินเดือนเป็นเงินสดและมีกิจการส่วนตัว
นำเงินเข้าบัญชีตรงกันทุกเดือน รวมกับเงินที่ได้จากการทำอาชีพเสริม
เราทำบัญชีรายรับรายจ่ายลงสมุด อยากสอบถามค่ะ
1. สามารถบันทึกเป็นรายสัปดาห์ได้มั๊ยคะ
2. จำเป็นมั๊ยว่าจะต้องมีใบเสร็จจากร้านที่เราซื้อวัตถุดิบ

**สิ้นปีเราเสียภาษีและมี 50ทวิถูกต้อง**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่