ขอแจ้งความยุ่งยากและการบริการยอดแย่ ของศูนย์บริการดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว

กระทู้คำถาม
นี่เป็นกระทู้แรกที่เข้ามาโพสต์ต่อว่า การให้บริการยอดแย่ของศูนย์ย่อยดีแทค ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ขอเอ่ยนามเจ้าหน้าที่ชื่ออรปรียา พูดจาการให้บริการแย่และไม่เหมาะสม เรื่องมีอยู่ว่า ฝากสามีไปเปลี่ยนซิมการ์ดเป็นแบบนาโนซิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปดำเนินการเอง ไม่สามารถไปแทนได้ และสอบถามกลับมาว่า สามีนามสกุลเดียวกันไหม ดิฉันแจ้งไปว่านามสกุลคนละนามสกุลแต่มีทะเบียนสมรสยืนยันได้ ซึ่งสามารถส่งให้ดูทางไลน์ได้ตอนนี้เลย สรุปเจ้าหน้าที่บอก ไม่ได้ รายละเอียดไม่ชัดเจน รู้แต่พูดจาแย่และทรามมาก คุณไม่เหมาะสมที่จะทำงานการให้บริการ โดยเฉพาะที่อยู่ในห้างดังๆแบบนี้
อย่างไรขอแจ้งทาง dtac ด้วย ว่าให้มีการอบรมการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ให้มีจิตใจเหมาะแก่การทำงานบริการมากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่