หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงtruemove ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือมีเรื่องด่วนอยากโทรไปสอบถามให้เช็คข้อมูลค่าบริการผิดปรกติ
จะต้องคุยกับน้องมะลิยังไงคะ ดูท่าน้องมะลิจะไม่ฉลาด สื่อสารไม่รู้เรื่อง
ต้องบอกน้องมะลิอย่างไรถึงจะได้คุยกับมนุษย์สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ(ไม่ต้องการคุยกะน้องมะลิครับ)
ผมโทรเข้าเบอร์ 1242 ก็แล้ว เบอร์อื่นๆ ก็โทรแล้ว ยังไม่ได้เจอคนเป็นๆคุยกะผมเลย ท่านไหนพอบอกวิธีให้ได้เจอ คอลเซ็นเตอร์ ตัวเป็นๆบ้างล่ะครับ มีเรื่องจะปรึกษา รึสอบถาม เพราะคุนน้องมะลิ ไม่มีเมนูที่ผม
สมาชิกหมายเลข 1913142
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
เบอร์โทรออกได้เเต่โทรเข้าไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กดตามคนในพันทิปเเนะนำของคนอื่นไปหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่หายจะติดต่อทรูก็ไม่ได้ได้คุยเเต่กับมะลิจนเบื่อเเล้วค่ะมีเบอร์ไหนที่ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้อีกมั้ยคะ เซ็งมากเลยติดต่อไปเเล้วได้คุยเเต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 5819314
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
วิธีเช็คเบอร์ทรูว่าเป็นเติมเงินหรือรายเดือนต้องเช็คยังไงคะ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อหลังไมค์กลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
ปี 2025 อาจต้องบอกลา Email ? เหตุล้าสมัย ไม่เรียลไทม์ ไม่ตอบโจทย์การทำงาน
- เมื่อเทคโนโลยีเข้ามา Disruption โลกของการทำงาน ทำให้เกิดวิธีการทำงานใหม่ๆ มากมาย และอาจถึงเวลาแล้วที่จะทิ้งระบบการทำงานเก่าๆ ไว้ข้างหลัง หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นการเลิกใช้ “Email” สำหรับสื
Magpies
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อร้องเรียนยังไงไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีปัญหาเรื่องเบอร์ปิดไปแล้ว 9 ปี แต่จะเปิดเบอร์ใหม่ (เพราะเอาเบอร์มงคล)กลับมียอดค่าค้างชำระประมาณ 500 กว่าบาท ลองสอบถามน้องที่เคยทำงานทรูเค้าบอกว่า เจ้าหน้าที่อาจจะคำนวนผิด ก็เลยบอกว่า แล้วถ้าคำนวณผิด
Wingie
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ คุยกับมะลิทรูก็ไม่รู้เรื่อง ทำไงได้บ้าง ทรูโปรดมาตอบด่วน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร1242แล้ว คุยกับมะลิขอให้เปิดสัญญาณชั่วคราว มะลิบอกเปิดให้ แต่เน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ก็เลยติดต่อไปใหม่ อยู่ดีๆบอกเปิดสัญญานไม่ได้ เพราะใช้สิทธิ์ไปแล้ว อะไรคะ งง ทั้งๆที่พึ่งข
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงtruemove ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ
จะต้องคุยกับน้องมะลิยังไงคะ ดูท่าน้องมะลิจะไม่ฉลาด สื่อสารไม่รู้เรื่อง
ต้องบอกน้องมะลิอย่างไรถึงจะได้คุยกับมนุษย์สักที