ปัญหา DTAC REWARD EXTRA

กระทู้คำถาม
ผมใช้ DTAC มาตั้งแต่เริ่มใช้มือถือ ซึ่งถึงตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 11-12 ปีได้แล้ว เมื่อครบ 10 ปี ผมได้รับสิทธิ์ DTAC Reward Extra

แต่หลังๆติดต่อลูกค้ามากขึ้นเลยอยากได้เบอร์ที่จำง่ายขึ้น   ผมติดต่อ DTAC ว่าอยากจะเปลี่ยนเบอร์ DTAC แจ้งว่าต้องเลือกเบอร์

จาก Shop เท่านั้น ซึ่งเบอร์ที่มีขาย หรือที่โฆษณาว่าเบอร์สวยหรือเบอร์มงคล มันไม่ตอบโจทย์หรือจำง่ายขึ้นเลย ทำให้ผมตัดสินใจ

ซื้อเบอร์ที่เป็นเครือข่าย DTAC จากที่อื่นมา และติดต่อ DTAC ขอให้โอนสิทธิ์ DTAC REWARD EXTRA จากเบอร์เดิมของผม

มาเป็นเบอร์ใหม่ ปรากฏว่า DTAC บอกว่าไม่สามารถทำได้ เนื่องจากเป็นคนละเบอร์กัน ผมจึงขอ DTAC ให้ลองพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ให้ เนื่องจากทั้งครอบครัวสนับสนุนและใช้ DTAC มาไม่ต่ำกว่า 10 ปีทุนคน ผลคือนอกจาก  DTAC จะไม่ติดต่อกลับแล้วเมื่อผม

ติดต่อกลับไป DTAC บอกว่ากรณีที่ผมแจ้งไปเป็นเพียงข้อเสนอแนะเท่านั้นจึงไม่ได้ติดต่อกลับ และเมื่อผมถามถึงผล ก็ บอกปัดๆไปว่า

พิจารณาแล้วไม่ได้  ทำให้สิทธิในตอนนี้ของผมเหลือเพียง DTAC REWARD ทั้งที่เดือนๆนึงผมก็ใช้ราวๆ 700 -1000 บาท


ผมรู้สึกแย่มากที่ DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย และงงมากกับกฏของ DTAC ที่โอนสิทธิไม่ได้ถึงแม้จะเป็นชื่อผู้ใช้เดียวกันแต่สิทธิ

ต้องผูกกับเบอร์แทน แปลว่าความเป็นลูกค้าที่อยู่กับ DTAC มาเป็นสิบปีหมดความหมายไปเมื่อเปลี่ยนเบอร์ แม้ว่าเบอร์ใหม่

จะเป็น DTAC.....  ก็น่าคิดนะครับว่าถ้าสิทธิของคนใช้งานเป็นสิบปีเท่ากับคนเริ่มต้นใช้ใหม่แล้วจะต่างอะไรกับการที่เปลี่ยนไปใช้

เครือข่ายอื่น ซึ่งอาจจะได้โปรโมชั้นที่ดีขึ้นด้วย ผมไม่เข้าใจ Logic ในการรักษาลูกค้าจริงๆ

มันไม่ตรงกับสโลแกน Feel Good ของคุณเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่