ผมสั่งซื้อ OMG 64GB Micro SD Card Class 10 Fast Speed 10/12/201 สินค้ามาส่ง วันที่ 12/12/58
แต่ผมยังไม่ได้ใช้งานเลย มาลองใช้วันที่ 17/12/58 ช่วงเย็นๆ ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เลย จึงส่งเมล์ไปแจ้ง lazada
แล้ว lazada ขึ้นสถานะการคืนสินค้า ตามรูปนี้
วันที่ 19/12/58 ผมจึงส่ง ems ไปให้ lazada แต่ lazada มีเมล์มาบอกว่า
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
หมายเลขคำสั่งซื้อ: 382444652
สินค้า OMG 64GB Micro SD Card Class 10 Fast Speed (ฟรี! ของแถม 4 ชิ้น)
เนื่องจากสินค้ามีการรับประกันถึงวันที่ 18-12-58 สินค้ารายการนี้มีการรับประกัน 7 วัน (ต่อให้หมด 18 เคสคืนสินค้าที่ผมแจ้งก็ยังทันเลย) นับจากวันที่รับสินค้า สินค้ารายการนี้หมดประกันกับทางลาซาด้าแล้วค่ะ ไม่สามารถส่งเคลมคืนได้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่
http://www.lazada.co.th/contact/
คือผมก็แจ้งไปแล้วนะครับ แล้วบอกมีประกัน 7 วัน อันนี้จริงครับ ผมไม่ปฏิเสธ แต่ผมรับ สินค้าวันที่ 12 นะครับ ประกัน 7 วัน คือหมด วันที่ 19 นะครับ
ว่าบอกนับตั้งแต่วันสั่ง งั้น lazada เกิดใช้เวลาส่ง 7 วัน ของมาถึงลูกค้า ก็หมดประกันเลยสิ ยังงี้ไม่ต้องบอกประกันหรอก เล่นนับตั้งแต่วันสั่งไม่แฟร์กับลูกค้า จริงๆคือต้องนับวันรับสินค้าถึงจะถูกต้อง ผมเองก็สั่งสินค้ามาตั้งหลายอย่าง เงินนะไม่เท่าไหร่ครับ แต่ผมว่าระบบการรับประกันไม่ถูกต้อง ควรจะปรับให้ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ ไม่อย่างงั้นการรับประกันจะเข้าข่ายหลอกลวงนะครับ ผมบอกด้วยความหวังดีครับ
อยากถามว่ากรณีนี้ lazada มีความรับผิดชอบ หรือ เข้าข่าย หลอกลวงครับ
แต่ผมยังไม่ได้ใช้งานเลย มาลองใช้วันที่ 17/12/58 ช่วงเย็นๆ ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เลย จึงส่งเมล์ไปแจ้ง lazada
แล้ว lazada ขึ้นสถานะการคืนสินค้า ตามรูปนี้
วันที่ 19/12/58 ผมจึงส่ง ems ไปให้ lazada แต่ lazada มีเมล์มาบอกว่า
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
หมายเลขคำสั่งซื้อ: 382444652
สินค้า OMG 64GB Micro SD Card Class 10 Fast Speed (ฟรี! ของแถม 4 ชิ้น)
เนื่องจากสินค้ามีการรับประกันถึงวันที่ 18-12-58 สินค้ารายการนี้มีการรับประกัน 7 วัน (ต่อให้หมด 18 เคสคืนสินค้าที่ผมแจ้งก็ยังทันเลย) นับจากวันที่รับสินค้า สินค้ารายการนี้หมดประกันกับทางลาซาด้าแล้วค่ะ ไม่สามารถส่งเคลมคืนได้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
คือผมก็แจ้งไปแล้วนะครับ แล้วบอกมีประกัน 7 วัน อันนี้จริงครับ ผมไม่ปฏิเสธ แต่ผมรับ สินค้าวันที่ 12 นะครับ ประกัน 7 วัน คือหมด วันที่ 19 นะครับ
ว่าบอกนับตั้งแต่วันสั่ง งั้น lazada เกิดใช้เวลาส่ง 7 วัน ของมาถึงลูกค้า ก็หมดประกันเลยสิ ยังงี้ไม่ต้องบอกประกันหรอก เล่นนับตั้งแต่วันสั่งไม่แฟร์กับลูกค้า จริงๆคือต้องนับวันรับสินค้าถึงจะถูกต้อง ผมเองก็สั่งสินค้ามาตั้งหลายอย่าง เงินนะไม่เท่าไหร่ครับ แต่ผมว่าระบบการรับประกันไม่ถูกต้อง ควรจะปรับให้ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ ไม่อย่างงั้นการรับประกันจะเข้าข่ายหลอกลวงนะครับ ผมบอกด้วยความหวังดีครับ