โทรศัพท์ส่งศุนย์ ดีแทค เป็นเดือนละ อยากจะทราบว่า ทางดีแทคนี้มีพนักงานทั้งหมดกี่คนค่ะ? ช้าเกิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

กระทู้คำถาม
ซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ZTE Blade S6 Lite เมื่อวันที่ 9 เดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมาอะค่ะ แล้วใช้มาได้สักระยะหนึ่งไม่นานนะค่ะ แรกๆลื่นมากค่ะ พอได้ประมาน 2อาทิตค้างอย่างแรงอ้ะ พอครบเดือนกว่าๆเองค่ะ เครื่องมีปัญหา คือเปิดเครื่องไม่ติด แบบว่า..เครื่องดับไปแล้วเปิดไม่ติดอ่ะค่ะ
    วันที่11 เดือนพฤศจิกายน 2558 เอาไปร้านที่ซื้อมาเขาบอกว่า ต้องส่งศูนย์ แรกคิดว่าส่งศูนย์น่าจะเร็วกว่าทำที่ร้าน ที่ไหนกันช้าและนานมาก
แล้ววันนี้วันที่ 15 พฤศจิกยน 2558 ก็ไม่มีวี่แวว เงียบบบบบบกริบ! คือตั้งแต่ที่ร้านเค้าบอกว่าต้องส่งศูนย์ ก้อถามที่ร้านเขาเป็นระยะๆ นะค่ะ เขาก้อว่าต้องรอนู้นนี่นั้น!! คือหนูอยู่ต่างจังหวัดอ่ะค่ะ แล้วต้องส่งไปศูนย์ที่กรุงเทพ หนูก้อคิดว่าน่าจะไม่นานก้อได้ เดือนนึงละ โห้!!! นานชิบบบบบบบบบบ.
        คือหนูสงสัยอ่ะค่ะ ทางศูนย์ดีแทคนี่มีพนักงานกี่คนอ่อค่ะ? ..... โทรศัพท์มีปัญหาต้องส่งเข้าศูนย์ อย่างน้อยๆ ถ้า15วัน แล้วคุณยังไม่ใด้ ก้อเคลมให้ลูกค้าสิค่ะ ไม่ใช้ให้ลูกค้ารออยู่เป็นเดือน แล้วอีกอย่างพึ่งซื้อค่ะ!!ยังมีประกัน!! เอิ่มมมมๆๆๆๆๆ คือแบบว่า...รอ รอ รอ รอ ทางศูนย์เขาบอกว่าต้องรอ รอคิวซ้อม รอเช็คเครื่อง รอนู้นนี่นั้น....
      ถ้าหนูอยากจะติดต่อทางศูนย์ดีแทคที่ร้านเค้าส่งไป หนูจะติดต่ออะไรยังไงทางไหนค่ะ?
      ถ้าหนูจะขอเคลมเครื่องใหม่ รุ่นเดิมที่ส่งศูนย์ไปนี่เคลมกับศูนย์เลยได้มั้ยค่ะ?
  แต่ถ้าหนูจะขอเคลม เครื่องใหม่ แต่ขอเคลมเป็นยี่ห่ออื่นนี้ ขึ้น อยู่ทางร้านหรือศูนย์ อะค่ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่