เจอพนักงานสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดศูนย์CDCเรียบด่วนรามอินทราทำพฤติกรรมนักเลงใส่ลูกค้าจนไม่กล้าไปใช่บริการแล้วสิกลัว

วันนี้ผมได้ไปถามซื้ออะไหล่ที่สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด ศูนย์ CDC เอาตัวอย่างไปยื่นให้พนักงานชายท่านหนึ่งซึ่งมาทราบที่หลังว่าเป็นฝ่ายช่าง ชื่อคุณสกล แต่มานั้งหน้าเค้าเตอร์เราก็นึกว่าพนักงานขาย เข้าเรื่องเลยแล้วกันพอยื่นอะไหล่ตัวอย่างให้พวกบอกไม่ใช่ของอเมริกัน โอเครผมเลยต่อสายไปให้คนที่ฝากซื้อจะให้พนักงานคุยแต่พนักงานกลับมองหน้าผมแบบไม่พอใจแล้วพูดว่าผมบอกแล้วไงว่าอย่าต่อสายถึงผมน้ำเสียงแบบไม่พอใจ ????ผมคิดในใจถ้าไม่ให้พนักงานคุยแล้วผมซึ่งเป็นลูกค้ามาซื้อของคุณผมจะไปคุยกับใครละถ้าไม่ใช่พนักงานตอนนั้นเก็บอารมณ์คิดในใจเค้าคงเหนื่อยจากการทำงานเลยงุดงิดมั้งผมพยายามเข้าใจพนักงานนะจะได้ไม่เกิดปัญหาแต่ละหว่างที่ผมคุยโทรศัพกับคนที่ฝากซื้อของว่าใช่หรือไม่ใช่กันแน่พนักงานท่านนี้ก็เดินไปยิบอะไหล่มาวางแล้วพูดว่าซื้อแล้วคืนไม่ได้นะ น้ำเสียงกับสายตาอารมณ์พี่แกมาเต็ม คิดในใจผมไปทำอะไรผิดครับนิถึงต้องมาเจอพนักงานพูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้าแบบนี้ ตอนนั้นเรา งงๆไหนบอกไม่ใช่แล้วยิบของมาให้เราทำไมพอเรายิบของมาเทียบแล้วคุยกับปลายสายว่าของหน้าตาไกล้เคียงกันอยู่ๆพนักงานชายท่านนี้ก็พูดแทรกขึ้นมาว่าก็มันของเมริกัน เราเลยกล้าๆกลัวๆพูดสวนไปว่าอ้าวไหนพี่บอกไม่ใช่ พนักงานตอบกลับก็ผมดูผิด ผมคิดใจในแล้วไม่พี่ไม่บอกผมปล่อยให้ผมยืนงงพูดอธิบายกับปลายสายเพื่อ???แล้วหางตาพี่แกก็มองเราแบบไม่พอใจอีกแล้ว ทั้งสายตาทั้งน้ำเสียงพูดจาดูถูกเรามากตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมเดินเข้าร้านไปหรือเป็นเพราะผมใส่ชุดสื้อผ้าดูเป็นคนจนๆเดินเข้าไปซื้อของพนักงานท่านนี้เลยไม่อยากต้อนรับผมครับ ผมขอฝากถึงผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องของสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดด้วยนะครับ ว่าลูกค้าจะรวยหรือจนเค้าก็มาซื้อของบริษัทคุณไม่ได้มาขอของคุณฟรีๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่