ตั้งใจจะแลกไมล์บินชั้นธุรกิจไปตะลอนญี่ปุ่นช่วงซากุระบานปีหน้า เข้าไปเลือกรูทเลือกไฟลท์ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว , โอซาก้า
ปรากฏว่าขึ้นเป็น " ไม่มีให้บริการ " ตั้งแต่ช่วง 23 มี.ค. - 10 เม.ย. 2016 ซึ่งเป็นช่วงที่ผมไปได้และซากุระอยู่ในช่วงฟูลบลูม
กรณีที่ขึ้นแบบนี้หมายถึงไม่เปิดให้แลกไมล์ในช่วงนั้น ๆ ใช่มั้ยครับ
โตเกียวขึ้นว่าไม่มีให้บริการทั้ง 3 ไฟลท์
โอซาก้าก็ด้วย
ใครที่มีประสบการณ์เคยแลกไมล์ชั้นธุรกิจไปญี่ปุ่นช่วงซากุระบานปีที่ผ่าน ๆ มา เป็นลักษณะเดียวกันหรือเปล่าครับ แล้วถ้ารอเวลา
ไปอีกจะมีการเปิดให้จองมั้ย หรือไม่มีให้บริการในช่วงเวลาดังกล่าวแบบถาวรไปเลย ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะได้ไปดูสายการบินอื่นไว้
ป.ล. โตเกียว , โอซาก้า ช่วงซากุระบานการบินไทยไม่เอา B787 Dreamliner มาบินแล้วหรอครับ เห็นตอนรับมอบเครื่องมาใหม่ ๆ
ใช้รุ่นนี้โปรโมทเส้นทางญี่ปุ่นเยอะเลย แต่เข้าไปเชคดูตอนนี้เจอแต่ A330-300 , B777-300 ที่เป็นที่นั่งชั้นธุรกิจรุ่นเก่าโดยที่เบาะ
ปรับนอนราบไม่ได้ พวกตัวท็อปที่ Product ดี ๆ อย่าง B777-300ER ก็ไม่มีบินในรูทนี้ ในขณะที่ A380 เวลาไปถึงญี่ปุ่นไม่ค่อยสวย
การบินไทยชั้นธุรกิจ เส้นทางญี่ปุ่น โตเกียว , โอซาก้า ช่วงซากุระบานไม่เปิดให้แลกไมล์หรอครับ
ปรากฏว่าขึ้นเป็น " ไม่มีให้บริการ " ตั้งแต่ช่วง 23 มี.ค. - 10 เม.ย. 2016 ซึ่งเป็นช่วงที่ผมไปได้และซากุระอยู่ในช่วงฟูลบลูม
กรณีที่ขึ้นแบบนี้หมายถึงไม่เปิดให้แลกไมล์ในช่วงนั้น ๆ ใช่มั้ยครับ
โตเกียวขึ้นว่าไม่มีให้บริการทั้ง 3 ไฟลท์
โอซาก้าก็ด้วย
ใครที่มีประสบการณ์เคยแลกไมล์ชั้นธุรกิจไปญี่ปุ่นช่วงซากุระบานปีที่ผ่าน ๆ มา เป็นลักษณะเดียวกันหรือเปล่าครับ แล้วถ้ารอเวลา
ไปอีกจะมีการเปิดให้จองมั้ย หรือไม่มีให้บริการในช่วงเวลาดังกล่าวแบบถาวรไปเลย ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะได้ไปดูสายการบินอื่นไว้
ป.ล. โตเกียว , โอซาก้า ช่วงซากุระบานการบินไทยไม่เอา B787 Dreamliner มาบินแล้วหรอครับ เห็นตอนรับมอบเครื่องมาใหม่ ๆ
ใช้รุ่นนี้โปรโมทเส้นทางญี่ปุ่นเยอะเลย แต่เข้าไปเชคดูตอนนี้เจอแต่ A330-300 , B777-300 ที่เป็นที่นั่งชั้นธุรกิจรุ่นเก่าโดยที่เบาะ
ปรับนอนราบไม่ได้ พวกตัวท็อปที่ Product ดี ๆ อย่าง B777-300ER ก็ไม่มีบินในรูทนี้ ในขณะที่ A380 เวลาไปถึงญี่ปุ่นไม่ค่อยสวย