ซัมซุง note 5 ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ ?

กระทู้คำถาม
...เป็นสาวกซัมซุงมาตลอดค่ะ  และโดยนิสัยไม่ค่อยเปลี่ยนของใช้ง่ายๆเลยทำให้ ถ้าซื้อของได้ของดีก็ดีไปเลย>>รู้สึกโชคดี  ถ้าได้ของไม่ดีก็>>รู้สึกซวยจริงๆ
มือถือเครื่องก่อนเป็นซัมซุง S2 ค่ะ ผิดหวังเรื่องกล้องเพราะถ่ายภาพออกมาแย่มากแต่ก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนจนชีแย่ละค่ะ  เลยเปลี่ยนมาเป็น note 5  ถอยแบบคิดแล้วคิดอีก ดูรีวิวแล้วรีวิวอีก  อันนี้ซื้อมาตั้งแต่วันที่ 15/10/58  ช่วงแรกจะเจอปัญหาเรื่องไวไฟไม่เสถียร หลุดบ่อยค่ะ ทั้งที่เชื่อมก้บไวไฟที่บ้าน  ตอนนั้นยังไม่ชัวร์ทำให้ไม่ได้ไปเครมเครื่องใน 7 วันด้วย  พอโทรถามน้องที่ซื้อพร้อมกันเค้าก็ว่าโอเค  ไอ้เราก็คิดว่าเป็นเพราะเราไม่ถนัดเรื่องพวกนี้หรือเปล่าเลยลองไปเชื่อมกับไวไฟที่อื่นๆ ...อืม อาการเดียวกันเลยค่ะ    ช่วงนั้นนอยด์มากเพราะนอกจากไวไฟแล้วยังหลุดเชื่อมต่อกับเนตของ AIS หลุดด้วย  เวลาโทรคุยกับเพื่อนบางทีเสียงก็หายเฉยไปเลย  ช่วงนี้ก็ลองโหลดแอฟที่ช่วยเรื่องไวไฟดูก็ยังไม่ดีขึ้น   ติดต่อทางศูนย์แบบออนไลน์ก็สอนให้เราแก้ไขเครื่องด้วยตนเองก็ไม่ดีขึ้นค่ะ Facepalm เลยตัดสินใจเอาเครื่องไปเข้าศูนย์แถวช้างเผือก (จ.เชียงใหม่) เมื่อวันที่ 18/11/58 ค่ะ   รอช่างเช็คประมาณ 40 นาที ช่างก็คืนเครื่องและลงโปรแกรมใหม่ให้ บอก"เครื่องดีทุกอย่าง"    พอมาใช้ก็ยังเหมือนเดิม   Facepalm  ส่วนมากที่ได้ยินจากทั้งช่างและศูนย์ก็จะบอกว่าอาจเป็นเพราะไวไฟที่บ้านเราไม่แรงประมาณนี้   ทีนี้เลยตัดใจเอา S2 เครื่องเดิมไปซ่อมมาลองใช้ดูพร้อม note ค่ะ  กะสำรวจไวไฟตัวเอง  กลายเป็นว่า S2 ใช้งานดีมากลื่นเหมือนเดิม ส่วน  note ไม่ไปเลยค่ะ  เหมือนหาไวไฟไม่เจอ  เฮ้อ! หลับตาคิดถึงเงิน 23,900 + ความคาดหวัง แล้วปวดจิต  อ้อที่บ้านใช้ไอโฟนก็ลื่นคะ  ต่อคอมก็ลื่น  (มันเลยยืนยันได้)
...สรุปเอาเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้งในวันที่ 2/12/58   (พอดีเสียบปากกาผิดด้านด้วย) ช่วงนี้เครื่องยังอยู่ที่ศูนย์ค่ะ  ที่นี้อยากขอคำปรึกษาท่านผู้รู้หน่อยนะคะ  คือไปอ่านที่เค้ามีปัญหากัน  เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนเมมบอร์ดมันจริงหรือเปล่าคะ   เพราะก่อนหน้านี้ทางศูนย์โทรมาเรื่องเซ็นเซอร์ปากกา แต่บอกว่าเครื่องดีทุกประการ  ไอ้เราก็บอกให้เค้าถึงปัญหาแล้วเปลี่ยนเมมบอร์ดด้วยเพราะไม่อยากรับกลับมาแล้วเจอปัญหาเดิมๆอีก  ปวดหัวจริงๆค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพื่อทำการประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและชี้แจงกับทางลูกค้าเพิ่มเติมนะคะ
- ชื่อ นามสกุล    
- เบอร์ติดต่อกลับ    
- IMEI เครื่อง     
- Serial no     
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม    
- สาขาที่ส่งซ่อม  
สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่