คือเราส่งของให้ลูกค้าแบบ ems กับไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 58
ลูกค้าท่านอื่นที่ส่งของรอบนี้ได้รับของตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.
ซึ่งของลูกค้าคนนี้ในระบบแจ้งว่าเซ็นรับแล้ว แต่ลูกค้าเราไม่ได้รับของ
และที่เซ็นรับคือที่อยู่ 85/82 ม.7 แต่ของลูกค้าเราอยู่ 30/13 ม.7
แล้วเราโทรไปที่ ปณ. เขตนั้นไม่ติดเลยค่ะ เข้าใจว่าติดหยุดยาว
โทรไปศูนย์ใหญ่ 1545 แจ้งว่าจ่าหน้าซองเป็น 85/82 ม.7
แต่เรามีประวัติว่าวันนั้นเราไม่ได้ส่งของให้ใครที่ 85/82 เลย
และที่อยู่ลูกค้าเราก็ก็อปรูปมาปริ้นท์เลย เราเลยลองเอาบ้านเลขที่
85/82 นี่ไป search ในกูเกิ้ล เจอเป็นอพาร์ทเม้นนึงเราเลยโทรไปสอบถามค่ะ
เจ้าของก็ให้เบอร์แม่บ้านมา พอโทรถามกับแม่บ้าน แกเช็คดูให้ว่ามีของอยู่ที่แกจริงๆ
แต่เป็นจ่าหน้าซองอื่น คือ 30/13 ซึ่งเป็นที่อยู่ลูกค้าเรา
แม่บ้านแจ้งว่า ไปรษณีย์ชอบส่งให้ผิดแล้วเวลาแกเซ็นต์รับแกเซ็นต์ทีเดียวเพราะเป็นอพาทร์เม้นต์
ของจะมาส่งเป็นปึกๆ แกเลยไม่ได้เช็คให้
ทีนี้คือเรารู้ว่าของอยู่ที่ไหนแล้ว ก็ต้องการจะโทรไปที่ ปณ.เขตนั้น ให้เค้าไปรับของคืนด่วนๆเลยแล้วส่งให้ใหม่หน่อย
แต่โทรไม่ติดเลย โทรไปศูนย์ใหญ่ 1545 แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ 2 อาทิตย์!
คือเราไม่เข้าใจว่ามันต้องนานขนาดนั้นเลยเหรอคะ ถ้าต้องรอ 2 อาทิตย์เราจะส่ง ems ทำไม??
เราไม่ได้ต้องการร้องเรียนอะไรนะ แต่อยากให้มีคนรับผิดชอบหน่อย
แค่รีบตามของให้เราหน่อย เพราะป้าแม่บ้านแกบอกว่าไม่ได้มีของไปส่งทุกวัน
คงฝากคืนให้ไม่ได้ทันที แล้วลูกค้าเราต้องใช้ของตั้งแต่วันจันทร์
แต่วันที่ตั้งกระทู้นี้วันพุธแล้ว คือเสียหายกันไปหมด
พอแจ้งมาว่าต้องรอ 2 อาทิตย์ กลายเป็นว่าเราต้องผลิตของส่งให้ลูกค้าใหม่
เราเสียต้นทุนไปเปล่าๆฟรีๆ ลูกค้าเราก็ต้องเอาของไปขายต่อ ก็เสียงานกันไปอีก
มีแต่เสียกับเสีย เซ็งมากมายค่ะ
แก้ไข :
ถ้าแท็กผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ งงกับแท็กนิดหน่อย
ไปรษณีย์บางพลีส่งของผิดที่ทั้งที่จ่าหน้าซองถูก แล้วต้องรอตรวจสอบ 2 อาทิตย์!!
ลูกค้าท่านอื่นที่ส่งของรอบนี้ได้รับของตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.
ซึ่งของลูกค้าคนนี้ในระบบแจ้งว่าเซ็นรับแล้ว แต่ลูกค้าเราไม่ได้รับของ
และที่เซ็นรับคือที่อยู่ 85/82 ม.7 แต่ของลูกค้าเราอยู่ 30/13 ม.7
แล้วเราโทรไปที่ ปณ. เขตนั้นไม่ติดเลยค่ะ เข้าใจว่าติดหยุดยาว
โทรไปศูนย์ใหญ่ 1545 แจ้งว่าจ่าหน้าซองเป็น 85/82 ม.7
แต่เรามีประวัติว่าวันนั้นเราไม่ได้ส่งของให้ใครที่ 85/82 เลย
และที่อยู่ลูกค้าเราก็ก็อปรูปมาปริ้นท์เลย เราเลยลองเอาบ้านเลขที่
85/82 นี่ไป search ในกูเกิ้ล เจอเป็นอพาร์ทเม้นนึงเราเลยโทรไปสอบถามค่ะ
เจ้าของก็ให้เบอร์แม่บ้านมา พอโทรถามกับแม่บ้าน แกเช็คดูให้ว่ามีของอยู่ที่แกจริงๆ
แต่เป็นจ่าหน้าซองอื่น คือ 30/13 ซึ่งเป็นที่อยู่ลูกค้าเรา
แม่บ้านแจ้งว่า ไปรษณีย์ชอบส่งให้ผิดแล้วเวลาแกเซ็นต์รับแกเซ็นต์ทีเดียวเพราะเป็นอพาทร์เม้นต์
ของจะมาส่งเป็นปึกๆ แกเลยไม่ได้เช็คให้
ทีนี้คือเรารู้ว่าของอยู่ที่ไหนแล้ว ก็ต้องการจะโทรไปที่ ปณ.เขตนั้น ให้เค้าไปรับของคืนด่วนๆเลยแล้วส่งให้ใหม่หน่อย
แต่โทรไม่ติดเลย โทรไปศูนย์ใหญ่ 1545 แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ 2 อาทิตย์!
คือเราไม่เข้าใจว่ามันต้องนานขนาดนั้นเลยเหรอคะ ถ้าต้องรอ 2 อาทิตย์เราจะส่ง ems ทำไม??
เราไม่ได้ต้องการร้องเรียนอะไรนะ แต่อยากให้มีคนรับผิดชอบหน่อย
แค่รีบตามของให้เราหน่อย เพราะป้าแม่บ้านแกบอกว่าไม่ได้มีของไปส่งทุกวัน
คงฝากคืนให้ไม่ได้ทันที แล้วลูกค้าเราต้องใช้ของตั้งแต่วันจันทร์
แต่วันที่ตั้งกระทู้นี้วันพุธแล้ว คือเสียหายกันไปหมด
พอแจ้งมาว่าต้องรอ 2 อาทิตย์ กลายเป็นว่าเราต้องผลิตของส่งให้ลูกค้าใหม่
เราเสียต้นทุนไปเปล่าๆฟรีๆ ลูกค้าเราก็ต้องเอาของไปขายต่อ ก็เสียงานกันไปอีก
มีแต่เสียกับเสีย เซ็งมากมายค่ะ
แก้ไข :
ถ้าแท็กผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ งงกับแท็กนิดหน่อย