เมื่อไม่นานมานี้ได้ยินโฆษณาตัวนึงบนบีทีเอส หน้าหูมาก
"สะดวก"
"ง่าย"
"one-push (วั่นพูช)"
หลายๆคนคงรู้จักและหลอนอยู่ในหัว
ส่วนตัวไม่รู้ว่าเป็นของแบรนด์อะไร แต่มีข้อสงสัยว่า ด้วยเนื้อหาโฆษณาที่นำเสนอที่มีจุดเด่น แต่ผู้บริโภคไม่ชอบ จะส่งผลลบต่อแบรนด์มากน้อยขนาดไหนครับ กรณีที่ ทำให้คนจำได้จริง ตรงนี้ส่วนตัวเห็นด้วย แต่ก้มี feedback เชิงลบตามมาอย่างหนาหูว่า น่ารำคาญ หลอนประสาท
เลยสงสัยว่า การเป็นที่จดจำในเชิงลบต่อผู้บริโภค จะส่งผลดีต่อแบรนด์ในเรื่อง awareness จริงๆหรือ
โฆษณากากๆ คนจำได้จริงแต่จะส่งผลลบต่อแบรนด์ไหมครับ
"สะดวก"
"ง่าย"
"one-push (วั่นพูช)"
หลายๆคนคงรู้จักและหลอนอยู่ในหัว
ส่วนตัวไม่รู้ว่าเป็นของแบรนด์อะไร แต่มีข้อสงสัยว่า ด้วยเนื้อหาโฆษณาที่นำเสนอที่มีจุดเด่น แต่ผู้บริโภคไม่ชอบ จะส่งผลลบต่อแบรนด์มากน้อยขนาดไหนครับ กรณีที่ ทำให้คนจำได้จริง ตรงนี้ส่วนตัวเห็นด้วย แต่ก้มี feedback เชิงลบตามมาอย่างหนาหูว่า น่ารำคาญ หลอนประสาท
เลยสงสัยว่า การเป็นที่จดจำในเชิงลบต่อผู้บริโภค จะส่งผลดีต่อแบรนด์ในเรื่อง awareness จริงๆหรือ