ถามวิธีเขียนMS Access สำหรับเก็บข้อมูลลูกค้า รวมถึงรายการHistory order ค่ะ

สวัสดีค่ะ
พอดีกำลังลองทำDatabase สำหรับเก็บข้อมูลประวัติลูกค้าแบบง่ายๆสำหรับใช้เองที่ร้านขายของค่ะ
รายละเอียดที่ต้องการ แยกเป็นส่วนของข้อมูลลูกค้า กับ ประวัติการซื้อสินค้า

มีฟอร์ม
1. ค้นหาข้อมูล+ประวัติซื้อขายตาม ID
2. เพิ่ม หรือ ลบ ข้อมูลลูกค้า
3. เพิ่มรายการซื้อสินค้าของลูกค้าคนนั้นๆ เรียงตามวันที่

ตอนนี้ทำในส่วนของ Table แยก 2 ตารางเสร็จแล้วค่ะ
แต่ยังติดปัญหาว่าจะลิ้งObject หน้า Form เข้ากับ Table (query) ยังไงดี

ขอรบกวนผู้รู้ ช่วยเหลือหน่อยนะคะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่