สอบถามเรื่อง การแบ่งงวดชำระเงิน ค่าตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ buld-in

กำลังจะจ้าง ผู้รับเหมา build-in  furniture
ผู้รับเหมา ได้นำเสนอ งวดชำระเงิน รายละเอียดตามรูปด้านล่าง.



งวด1: ชำระ 30% ณ วันทำสัญญา
งวด2: ชำระ 30% ณ วันขึ้นงานโครงไม้เฟอร์ พร้อมปิดแผ่นไม้อัดเฟอร์เสร็จ (ของทั้งหมดยังอยู่ที่โรงงาน)
งวด3: ชำระ 25% ณ หลังจากนำของเข้าติดตั้งงานโครงเฟอร์นิเจอร์ ที่หน้างานเสร็จ (ยังไม่ติดลามิเนต)
งวด4: ชำระ 10% ณ หลังจากติดลามิเนต เก็บสี เก็บงานที่เหลือ เสร็จ
งวด5: ชำระ 5% หลัง90วัน หลังจากงานเสร็จ (ประกันผลงาน)

รบกวนสอบถามว่า.
- งวดชำระดังกล่าวถือว่าโอเคไหมครับ.. เราเสียเปรียบมากไหม.
- ควรจะแบ่งงวดอย่างไรดี.
- มีอะไรแนะนำไหม.

ขอบคุณครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่