สวัสดีครับ ผมเพิ่งซื้อ Iphone 6s กับทาง AIS ในราคาพร้อม Package 3G AIS 350 บาท อินเตอร์เน็ต 2 GB โทร 150 นาที
sms 200 ข้อความ MMS 30 ข้อความ
หลังจากที่ได้เช็คค่าบริการผ่านแอป AIS Eservice เห็นค่าบริการรอบบิลที่เเล้ว 712 บาท
ซึ้งผมรู้สึกว่าทำไมค่าบริการมันสูงจากที่คาดไว้มาก ทั้งๆที่ผมซื้อเเพ็คเสริมเป็นเเค่เหมาๆ ค่าบริการ 39 บาท โทรทุกเครือข่าย 60 นาที ใช้งานได้นาน 5 วัน ไม่เคยโทรเกิน เลยได้ทำการติดต่อไปยัง AIS Call Center 1175 ถามพนักงานว่าทำไมค่าบริการของผมถึงได้เป็น 712 บาท พนักงานได้ตรวจสอบการใช้งานของผม คำตอบที่ได้คือ ผมโทรนอกเวลาครับ คือ การโทร 150 นาทีเนี่ย ต้องโทรภายในช่วงเวลา 06.00.น. - 18.00 น. ถ้านอกเหนือจากนี้จะคิดค่าบริการ นาทีละ 5 บาท
ผมไม่ทราบจริงๆว่ามีโทรนอกเวลาด้วย คนที่ใช้ Package นี้ ทราบเรื่องนี้กันอยู่เเล้วหรือปล่าวครับ เพราะผมเช็คใน AIS Eservice ตรงเเพ็กเกจปัจจุบันของคุณ ไม่เห็นมีระบุว่าไว้ว่า มีโทรช่วงเวลา 06.00.น. - 18.00 น. ไว้ด้วย
สอบถามผู้ที่ใช้ Package 3G Iphone 6 350 บาท ของ AIS
sms 200 ข้อความ MMS 30 ข้อความ
หลังจากที่ได้เช็คค่าบริการผ่านแอป AIS Eservice เห็นค่าบริการรอบบิลที่เเล้ว 712 บาท
ซึ้งผมรู้สึกว่าทำไมค่าบริการมันสูงจากที่คาดไว้มาก ทั้งๆที่ผมซื้อเเพ็คเสริมเป็นเเค่เหมาๆ ค่าบริการ 39 บาท โทรทุกเครือข่าย 60 นาที ใช้งานได้นาน 5 วัน ไม่เคยโทรเกิน เลยได้ทำการติดต่อไปยัง AIS Call Center 1175 ถามพนักงานว่าทำไมค่าบริการของผมถึงได้เป็น 712 บาท พนักงานได้ตรวจสอบการใช้งานของผม คำตอบที่ได้คือ ผมโทรนอกเวลาครับ คือ การโทร 150 นาทีเนี่ย ต้องโทรภายในช่วงเวลา 06.00.น. - 18.00 น. ถ้านอกเหนือจากนี้จะคิดค่าบริการ นาทีละ 5 บาท
ผมไม่ทราบจริงๆว่ามีโทรนอกเวลาด้วย คนที่ใช้ Package นี้ ทราบเรื่องนี้กันอยู่เเล้วหรือปล่าวครับ เพราะผมเช็คใน AIS Eservice ตรงเเพ็กเกจปัจจุบันของคุณ ไม่เห็นมีระบุว่าไว้ว่า มีโทรช่วงเวลา 06.00.น. - 18.00 น. ไว้ด้วย