ซื้อแอร์ยีห้อ Sharp inverter ซื้อมาแค่3เดือนเรียกช่างหลายครั้ง เดือนตุลา 58 แอร์พังศูนย์ให้รออะไหล่ขึ้นเดือนที่ 3 ทำไงดี

ผมซื้อจากร้านโมเดินแอร์ ช่วงมิย 58 ครับ ร้านน่ะโอเค แต่ศูนย์sharp กับตัวแอร์นี่สิ
ติดตั้งเดือนแรก ใช้จริง 5 วัน ต้องติดตั้งไหม่อีกสองรอบปัญหาจากการติดตั้ง /ร้านก็บอกอุปกรณ์มาจาก รง ไม่ดี ,ศูนย์ก็บอกร้านติดตั้งไม่ถูกต้อง
ใช้จริงเดือนสองเดือน
ตอนนี้แอร์ไหม่ แอร์กระพริบ ศูนย์กับช่างบอกให้รออะไหล่มาครบถึงเข้ามาดู ตั้งแต่เดือน ตุลาคม จนวันนี้
ตค 58 บอกรออะไหล่ไม่น่านานจะโทรไปบอก ...หลังจากนั้น..เงียบ
ตค 58-พย 58 โทรตามหลายครั้งมาก ทุกครั้งบอกรออะไหล่ๆ จน จนกลาง พย. ผมทนไม่ไหวบอกคืนเครื่องได้ไหม
แอร์คุณประกัน 3 ปี คอม 5 ปี ใช้ไม่ถึงปียังขนาดนี้ หมด5 ปีจะเป็นยังไง
ศูนย์บอก คืนหรือเปลี่ยนได้ให้ติดต่อที่ร้านเลย ยังไงเค้าต้องกลับมาให้ผู้ใหญ่sharp ตัดสินใจอีกรอบ
ร้านบอกให้ศูนย์ตัดสินใจได้เลยครับ (ตกลงใครสามารถทำเรื่องได้?),
จนวันนี้ 1 ธันวาคม 2558 ผมโทรไปที่ศูนย์อีกรอบ
ศูนย์บอกว่า มีอะไหล่เข้ามา 1 รายการ (อ่านว่า หนึ่ง ) อีก1 รายการ น่าจะอีก 2-3 อาทิตย์ ( 14-21วัน) สิ้นเดือนธันวา ปีไหม่!
ผมโมโหเลยเลยจัดไปชุดใหญ่ๆ (ต้องขอโทษน้องที่เป็น call center  ด้วยครับ )
" คุณจะบ้าเหรอ ให้ผมรออะไหล่มานานแล้วดันมาบอกว่าอะไหล่จะมาครบอีกเกือบเดือน อะไหล่คุณมันมาจากดาวอังคารรึยังไง
ผมอยากรู้ว่าพวกคุณทำงานกันยังไง ผมซื้อแอรฺ์มาใช้ ไม่ได้ซื้อมาทำเฟอร์นิเจอร์ประดีบบ้านนะ ฯลฯ"

แบบนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ จะรออะไหล่มาให้ซ่อม แล้วถ้าเป็นอีกก็รออะไหล่ยังงี้หรือครับ แล้วหมดประกันก็หมดกันไปเหรอครับ
ผมสามารถลงแจ้งความบันทึกประจำวันได้ไหมครับ กรณีเค้ายืดเวลาผลัดไปเรื่อยๆแบบนี้
กับสามารถร้องเรียนที่สคบ หรือที่ไหนได้บ้างครับ

ผมคิดว่าคงมีหลายคนที่เจอเหตุการ์ณแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่