บัตรเครดิต BBL AIRASIA ได้รับบัตรมาทางไปรษณีย์ ปรากฎว่า ตัวสะกดนามสกุล ไม่ตรงกับพาสพอร์ท

ชื่อในบัตร ภาษาอังกฤษสะกดไม่ตรงกับพาสพอร์ท ผิดไปสองตัว ขาดหนึ่งตัว เกินหนึ่งตัว แต่อ่านออกมาเป็นภาษาไทยได้ถูก เหมือนเจ้าหน้าที่สะกดเองไม่ได้ดูในบัตรประชาชน
ต้องส่งกลับไปแก้ไหมค่ะ หรือใช้ไปได้เลยค่ะ
พยายามโทรไปที่ call center ของ bbl หลายครั้ง รอนานมากยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
โทรไปที่airasia call center ได้ไหมค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่