เราไปซื้อกล้อง Fuji XT10 จากงาน Photo fair บูท Power buy มา พอกลับไปถึงบ้านปรากฏว่าไฟไม่เข้า วันรุ่งขึ้นเราเลยเอาไปเปลี่ยนที่เซ็นทรัลพระราม 2 (ให้แฟนไปแทน) กลับมาบ้าน ปรากฎว่าพนักงานฉีกส่วนของลูกค้าไป (เอิ่มมม มันฉีกยากกว่านะ ปกติฝั่งบริษัทมันมีรอยปรุ) แฟนเราก็มัวแต่เช็คกล้องเพราะกลัวว่ากล้องจะมีปัญหาอีก ในใบประกันก็ดูแค่เลข serial เลยพลาด
เราเลยโทรไปหาพนักงานคนที่เปลี่ยนกล้องให้เรา(พอดีตอนที่ติดต่อ เค้าใช้เบอร์มือถือโทรหาเรา) พนักงานเองก็พึ่งรู้ตัวว่าฉีกผิด ^^! แล้วจะเอามาเปลี่ยนให้เรา
แต่ตอนนี้เราไม่สบายใจเลยที่ใบประกันเราจะขาดเป็นสองท่อน กลัวว่าถ้าต้องเข้าศูนย์แล้วจะมีปัญหา (คือซื้อมาวันแรกไฟก็ไม่เข้า ใบรับประกันมีผลต่อจิตใจเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า)
เลยอยากขอคำแนะนำหรือประสบการณ์ว่าใบประกันเราเป็นแบบนี้จะมีปัญหาตอนเครมมั้ยคะ
ในรูปคือที่แฟนเราได้มา คือฝั่งบ.กับรายละเอียดการรับประกัน ซึ่งพนักงานจะนัดมาเปลี่ยนกับของเราโดยฉีกส่วนขวาไปค่ะ
พนักงานฉีกใบรับประกันกล้องผิด จะมีปัญหาตอนเข้าศูนย์มั้ยคะ
เราเลยโทรไปหาพนักงานคนที่เปลี่ยนกล้องให้เรา(พอดีตอนที่ติดต่อ เค้าใช้เบอร์มือถือโทรหาเรา) พนักงานเองก็พึ่งรู้ตัวว่าฉีกผิด ^^! แล้วจะเอามาเปลี่ยนให้เรา
แต่ตอนนี้เราไม่สบายใจเลยที่ใบประกันเราจะขาดเป็นสองท่อน กลัวว่าถ้าต้องเข้าศูนย์แล้วจะมีปัญหา (คือซื้อมาวันแรกไฟก็ไม่เข้า ใบรับประกันมีผลต่อจิตใจเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า)
เลยอยากขอคำแนะนำหรือประสบการณ์ว่าใบประกันเราเป็นแบบนี้จะมีปัญหาตอนเครมมั้ยคะ
ในรูปคือที่แฟนเราได้มา คือฝั่งบ.กับรายละเอียดการรับประกัน ซึ่งพนักงานจะนัดมาเปลี่ยนกับของเราโดยฉีกส่วนขวาไปค่ะ