Ace ประกันภัย ทำธุรกิจแบบไร้จรรยาบรรณ ไม่อายบ้างเหรอ

แฟนเราทำบัตรเครดิตกับ citibank ประมานห้าเดือนก่อน  มีบริษัทประกัน ace โทรมา  แฟนเรากำลังทำงานอยู่ เลยตอบตกลงทำไปแบบไม่ตั้งใจ  พอกลับมาถึงบ้าน เล่าให้เราฟัง  เราเลยบอกไม่ต้องทำ ให้ยกเลิก   ต่อมามีกรมธรรม์ส่งมาถึงบ้าน เรากำลังจะส่งคืนกลับไปที่บริษัทเพื่อยกเลิก   แต่พนักงานมีการโทรเข้ามาคอนเฟิร์มกรมธรรม์พอดี   แฟนเราเลยบอกว่า ไม่ทำแล้วครับ เดี๋ยวจะส่งกรมธรรม์คืนไป  พนักงานแจ้งว่าไม่เป็นไรค่ะ  ไม่ต้องคืน เผื่อวันไหนอยากทำค่อยโทรไปแจ้งพนักงาน  ตอนนั้นเราก็ตะหงิดๆ นะ  เพราะจำได้ว่าถ้ายกเลิกต้องคืนกรมธรรม์   ปรากฏว่าเดือนต่อมา ดูยอดชำระบิล citibank ปรากฏว่ามียอดประกันเรียกเก็บมา  สองเดือนรวด  เราเลยโทรไปถาม ว่าทำไมเรียกเก็บเงิน เพราะเรายกเลิกกรมธรรม์ไปแล้วนี่ พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายมาก่อน ถึงจะยกเลิกให้เพราะทำเรื่องไปทาง citibank แล้ว  เรานี่ปรี๊ดเลย กะฟ้องแน่นอน  ถึงมันจะเป็นเงินเล็กน้อย แต่คุณทำธุรกิจแบบนี้ มันจะเจริญเหรอ หลอกเอาเงินคนอื่นนี่ โทรไป หลายรอบอยู่ สรุปสุดท้ายเรากับแฟนยอมจ่ายเพื่อให้เรื่องจบ  แต่.....  สดๆ ร้อนเลยค่ะ เปิดดูบิลเดือนนี้   มียอดมาเรียกเก็บอีก  คืออะไร   มีจรรยาบรรณกันมั้ย เราว่ามันหน้าด้านมาก อุตส่าห์เงียบ ยอมเสียเงินสามพัน เพื่อไม่อยากให้บานปลาย  แต่ก็ยังไม่เลิก  คราวนี้เราฟ้องแน่นอน  คุ้มไม่คุ้มไม่รู้  แต่อยากทำเป็นบทเรียน ให้คนอื่นไม่ต้องโดนหลอกอีก   คงต้องให้ citibank กดดันอีกทางด้วย ถ้าไม่อยากเสียชื่อเสียงไปด้วย   มีใครเคยโดนลักษณะนี้มั้ย  แล้วเราจะไปร้องเรียนทางไหนได้บ้าง ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่