คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
"แต่ที่รับไม่ได้คือ หลังทำธุรกรรมทางการเงินเสร็จพนักงานจะต้องใช้ใบที่ทำธุรกรรมอะคะ ไปปั๊มรึสแกนอะไรสักอย่างด้านข้าง
พบว่านางสแกนผิดใบ อันนี้ไม่ไหวมั้งค้ะ เงินในบัญชีมันไม่ได้น้อยๆ ทำชุ่ยๆแบบนี้ได้เหรอ"
สรุปเค้าทำอะไรผิด และเสียหายยังไงหว่า
พบว่านางสแกนผิดใบ อันนี้ไม่ไหวมั้งค้ะ เงินในบัญชีมันไม่ได้น้อยๆ ทำชุ่ยๆแบบนี้ได้เหรอ"
สรุปเค้าทำอะไรผิด และเสียหายยังไงหว่า
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เห็นเป็นเด็กเลยบริการห่วยแตกได้เหรอค่ะ?
เราเปิดแบบไม่มีบัตรก็เลยต้องไปทำเรื่องกับพนักงาน
เริ่มแรกคือใช้คำพูดห้วนมาก อันนี้เราเข้าใจค่ะ เราเด็กกว่า ปล่อยผ่าน
สอง ทอนเงินผิด ค่าธรรมเนียมเรารวมทั้งหมด 60 บาท จ่ายไป 500 บาท ทอนเรา 430
อันนี้ก็เข้าใจอีก คนเราเบลอกันได้ คนเราไม่ใช่หุ่นยนต์ ไม่มีใครไม่เคยเป็น
แต่ที่รับไม่ได้คือ หลังทำธุรกรรมทางการเงินเสร็จพนักงานจะต้องใช้ใบที่ทำธุรกรรมอะคะ ไปปั๊มรึสแกนอะไรสักอย่างด้านข้าง
พบว่านางสแกนผิดใบ อันนี้ไม่ไหวมั้งค้ะ เงินในบัญชีมันไม่ได้น้อยๆ ทำชุ่ยๆแบบนี้ได้เหรอ
แถมอีกเรื่อง คือรหัสประเทศก็ไม่รู้จัก อันนี้เรื่องง่ายๆทำไมไม่รู้