ผมจะเติมเงินมือถือผ่านทาง PaySbuy โดยใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ช่วงกลางวัน
สามารถเติมได้ ทั้ง AIS และ DTAC (ของ True ยังไม่ได้ลอง แต่น่าจะได้เหมือนกัน)
แต่เมื่อวาน (25) ช่วงหลัง 20:00 น. (โดยประมาณ) กับวันนี้ (26) ช่วงหลัง 17:00 น.
(โดยประมาณ) กลับเติมไม่ได้
ตั้งแต่ตอนค่ำของเมื่อวาน (25) จนถึงประมาณ 07:00 น. ของวันนี้ (26) ก็ใช้ไม่ได้เลย
โดยหน้าจอจะค้างที่ "โปรดรอ" ดังรูป
จนกระทั่งเกือบ 07:00 น. หน้าจอจึงเปลี่ยนเป็น Error 401 ดังรูป
หลังจากนั้นสักครู่ก็ใช้งานได้
วันนี้ (26) ก็เช่นกัน หน้าจอค้างอยู่ที่ "โปรดรอ" ตั้งแต่ราว 17:00 น. จนถึงประมาณ 18:15 น.
หน้าจอก็เปลี่ยนเป็น Error 401 และหลังจากนั้นสักครู่ก็ใช้งานได้
เท่าที่ดูจากข้อความน่าจะเป็นการสื่อสารระหว่าง PaySbuy กับกสิกรไทยขัดข้อง แต่ช่วง
เวลาดังกล่าวไม่ได้ลองด้วยบัตรใบอื่น เพราะจุดประสงค์หลักคือต้องการใช้บัตรกสิกรไทย
ไม่ใช่เติมเงิน
รบกวนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยครับ
ใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยทางเว็บ PaySbuy ไม่ได้
สามารถเติมได้ ทั้ง AIS และ DTAC (ของ True ยังไม่ได้ลอง แต่น่าจะได้เหมือนกัน)
แต่เมื่อวาน (25) ช่วงหลัง 20:00 น. (โดยประมาณ) กับวันนี้ (26) ช่วงหลัง 17:00 น.
(โดยประมาณ) กลับเติมไม่ได้
ตั้งแต่ตอนค่ำของเมื่อวาน (25) จนถึงประมาณ 07:00 น. ของวันนี้ (26) ก็ใช้ไม่ได้เลย
โดยหน้าจอจะค้างที่ "โปรดรอ" ดังรูป
จนกระทั่งเกือบ 07:00 น. หน้าจอจึงเปลี่ยนเป็น Error 401 ดังรูป
หลังจากนั้นสักครู่ก็ใช้งานได้
วันนี้ (26) ก็เช่นกัน หน้าจอค้างอยู่ที่ "โปรดรอ" ตั้งแต่ราว 17:00 น. จนถึงประมาณ 18:15 น.
หน้าจอก็เปลี่ยนเป็น Error 401 และหลังจากนั้นสักครู่ก็ใช้งานได้
เท่าที่ดูจากข้อความน่าจะเป็นการสื่อสารระหว่าง PaySbuy กับกสิกรไทยขัดข้อง แต่ช่วง
เวลาดังกล่าวไม่ได้ลองด้วยบัตรใบอื่น เพราะจุดประสงค์หลักคือต้องการใช้บัตรกสิกรไทย
ไม่ใช่เติมเงิน
รบกวนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยครับ