เราซื้อตั๋วหางแดง ภูเก็ต-อุดรธานี (ผ่าน app)
เดินทางพร้อมสามีและลูกสาว 2 ขวบ วันที่ 21 พ.ย.58
กลัวได้นั่งแยกกันเลยยอมเสียตังค์ซื้อที่นั่งติดกันคือ 15D (สามี) 15E (ลูกสาวนั่งตรงกลาง) 15F (ชื่อเรา)
ตอนไปเชคอินที่เคาเตอร์ก็ไม่ได้ดูหมายเลขที่นั่ง ดูอีกทีก็ตอนขึ้นเครื่องไปแล้ว ปรากฏว่าลูกสาวได้ที่นั่งหมายเลข 15A ซึ่งอยู่คนละฝั่งเลย และ 15E มีคนนั่งแล้ว
(โชคดีที่พี่เขาใจดียอมแลกที่นั่งให้)
เราข้องใจว่ามันเกิดข้อผิดพลาดตรงไหน เลยคอมเพลนใน e-form และได้รับ e-mail ตอบกลับมาประมาณว่าเราได้เลือกที่นั่ง 15A เองตั้งแต่ตอนซื้อตั๋ว
เราไม่ได้ปริ๊นเอกสารหรือแคปหน้าจอไว้หลังจากจองเสร็จ พอเรามาโหลด itinerary ดูหลังจากเดินทางเสร็จ ปรากฏว่าที่นั่งเป็นไปตามที่เชคอิน แต่เรามั่นใจว่าเลือกที่ติดกันแน่ ๆ เราะถ้าอยากนั่งแยกกันจะเสียเงินเลือกที่นั่งที่ละ 70 บาททำไม สู้ให้ระบบแรนดอมให้ไม่ดีกว่าเหรอ?
ซื้อที่นั่งหางแดงแล้ว ระบบเปลี่ยนที่นั่งเราเอง
เดินทางพร้อมสามีและลูกสาว 2 ขวบ วันที่ 21 พ.ย.58
กลัวได้นั่งแยกกันเลยยอมเสียตังค์ซื้อที่นั่งติดกันคือ 15D (สามี) 15E (ลูกสาวนั่งตรงกลาง) 15F (ชื่อเรา)
ตอนไปเชคอินที่เคาเตอร์ก็ไม่ได้ดูหมายเลขที่นั่ง ดูอีกทีก็ตอนขึ้นเครื่องไปแล้ว ปรากฏว่าลูกสาวได้ที่นั่งหมายเลข 15A ซึ่งอยู่คนละฝั่งเลย และ 15E มีคนนั่งแล้ว
(โชคดีที่พี่เขาใจดียอมแลกที่นั่งให้)
เราข้องใจว่ามันเกิดข้อผิดพลาดตรงไหน เลยคอมเพลนใน e-form และได้รับ e-mail ตอบกลับมาประมาณว่าเราได้เลือกที่นั่ง 15A เองตั้งแต่ตอนซื้อตั๋ว
เราไม่ได้ปริ๊นเอกสารหรือแคปหน้าจอไว้หลังจากจองเสร็จ พอเรามาโหลด itinerary ดูหลังจากเดินทางเสร็จ ปรากฏว่าที่นั่งเป็นไปตามที่เชคอิน แต่เรามั่นใจว่าเลือกที่ติดกันแน่ ๆ เราะถ้าอยากนั่งแยกกันจะเสียเงินเลือกที่นั่งที่ละ 70 บาททำไม สู้ให้ระบบแรนดอมให้ไม่ดีกว่าเหรอ?