ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย >>ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ สืบสวนของหายกันแบบนี้หรือ ใครทราบช่วยบอกขั้นตอนหน่อยค่ะ

ขอ complaint มากๆ เลยนะคะ เรื่อง ส่งของไม่ถึงปลายทาง 13 วันแล้วค่ะ ไม่นับเสาร์ อาทิตย์
ดิฉันโทรไปเช็คของ (RI358607764TH) ที่เบอร์ 028313600
ส่งของไปตั้งแต่วันที่ 4 พย. ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ
โทรไปเช็คถึง 3 รอบ และ ส่งอีเมล complaint ผ่านหน้าเว็บ http://www.thailandpost.com/ อีก 1 ครั้ง
>> ครั้งที่ 1 โทรไปเล่ารายละเอียดและปัญหาให้ฟัง
จนท : จะส่งเรื่องทั้งหมดไปสอบสวน
>> ครั้งที่ 2 ผ่านไป 1 อาทิตย์ ..
มีอารมณ์โมโหมาก ต้องขอโทษที่พูดเสียงแข็งกับจนท. ผู้หญิงคนนั้น คือ ไม่คิดว่าไปรษณีย์จะทำงานได้ล่าช้าและเหมือนยังไม่ได้ส่งเรื่องให้เลย
จนท : ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน
เรา : สอบสวนที่ใคร ต้นทางหรือปลายทาง
จนท : ตอบไม่ตรงประเด็น ตอบวกไปวนมา ว่าส่งเรื่องสอบสวนไปแล้ว
**คุณคะ เราแค่อยากรู้ว่าคุณใช้วิธีใดในการสอบสวน และสอบสวนที่ไหนต้นทางหรือปลายทาง**
……สุดท้ายเราไม่ได้คำตอบที่เราต้องการ
จนท : ของออกมาจากจิวเวอร์รี่เทรดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าถึงรามอินทรา (10220) แล้วหรือยัง !!
**โอเคไม่เป็นไร เราคงจะต้องรอไปก่อน**
>> ครั้งที่ 3 ผ่านไป 1 อาทิตย์ ..
คุณคะ ยังไม่ได้ของแต่คราวนี้ไม่โมโหละค่ะ ปลงละ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ได้ทราบว่าพวกคุณ (ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์) ทำงานกันแบบนี้หรือ !!!
>>>>>>> คุณบอกเราว่า ได้ทำการสืบสวนโดยการ “ส่งข้อความถามเข้าไปในระบบว่าของอยู่ไหน

หา……………….ว่าไงนะเรานึกว่าคุณโทรไปหรือเช็คให้คำว่าสอบสวนของคุณคือ ส่งเข้าไปถามว่าของอยู่ในผ่านระบบของคุณ คุณคิดว่า มันจะ active หรือมี respond มาตอนไหนคะคุ๊ณณณณณณณณณณณณณ
เรา : แล้วใช้เวลาสอบสวนกี่อาทิตย์คะ
จนท : 1-2 อาทิตย์
เรา : แต่นี่ก็ติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 11 พย. ละนะ !!
จนท : เงียบ
เรา : แล้วของออกมาจากต้นทางแล้วหรือยังอ่ะคะ
จนท : อยู่ในขั้นตอนการสืบสวน
**จะสืบสวนรัยตั้ง 10 กว่าวันเนี่ยนะ**
เรา : เราเลยขี้เกียจถามละอ่ะไม่ได้คำตอบรัยเลย เลยถามว่า ถ้าของหายล่ะจะทำอย่างไร
จนท : ทางเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้เต็มจำนวน
เรา : เต็มจำนวนเลยหรอคะ ?? ของเรามูลค่า 400 กว่าบาทค่ะ
จนท : ทางเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้เต็มจำนวนครับ แนะนำว่าให้โทไปเช็คของที่ปลายทาง รามอินทรา ที่เบอร์ นี้ๆ
เรา : โอเคร (คิดในใจ ต้องโทรไปเข็คเอง T^T ทำไม จนท ไม่เข็คไม่ทำไรให้เลยอ่ะ) บริการแยยยย่แบบนี้ ช่างน่าประทับใจมากกกก
คุณไม่ทำ ... อะไรเลยค่ะ ดิฉันเสียดายค่าโทรศัพท์มากเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่