สิ่งที่แอร์เอเชียต้องปรับปรุง???

กระทู้คำถาม
เรื่องเว็บเช็คอิน ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ยังเข้าเว็บเช็คอินไม่ได้เลย เข้าใจว่าโปรโมชั่นใหญ่ 0 บาท คนจองเยอะ แต่ทำไมไม่แยกระบบเช็คอิน ออกจากระบบจองตั๋ว 0 บาท อันนี้สงสัยว่าสามารถแยกระบบได้หรือไม่ อยากทราบระบบตรงนี้เนื่องจากไม่ได้เรียนจบด้านไอทีจึงไม่เข้าใจ ส่วนเรื่องเช็คอิน เข้าใจว่าสามารถเช็คอินได้หลายทาง คือ 1.ทางอินเตอร์เน็ตปริ้นบอร์ดดิ้งพาสจากที่บ้าน 2.ตู้คีออสที่สนามบิน 3.เคาเตอร์แอร์เอเชียที่สนามบิน สำหรับเคสดิฉัน คือคุณแม่อายุ 64 เดินทางคนเดียว การเดินทางทุกครั้งดิฉันจะเช็คอินและปริ้นบอร์ดดิ้งพาสให้คุณแม่ เพื่อสะดวกที่ท่านสามารถเดินไปขึ้นเครื่องได้ทันที เพราะท่านไม่มีสัมภาระที่โหลดใต้ท้องเครื่อง แต่ขณะนี้ยังเข้าเว็บเช็คอินไม่ได้ คืนนี้ตี 2 จะตื่นมาเช็คอินอีกครั้ง คิดว่าคนจองโปรโมชั่น 0 บาท คงไม่อยู่ดึกถึงตี 2 ในคืนนี้ เพราะเดินทางพรุ่งนี้แล้ว ฉะนั้นสิ่งที่แอร์เอเชียควรปรับปรุงคือแยกระบบเช็คอินออกจากจองโปร 0 บาท เพื่อความสะดวกของผู้ที่จะเช็คอินจากที่บ้าน ในส่วนตู้คีออสคุณแม่ท่านใช้ไม่เป็นค่ะ ตอนนี้ระบบแอร์เอเชียช้ามากเข้าใจว่าคนเข้าไปเยอะเพราะช่วงโปรโมชั่นใหญ่ ขอบคุณนะคะที่รับฟังความคิดเห็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่