คือเหตุการณ์มีอยู่ว่าผมทำกรมธรรม์ Allianz ของธนาคารกรุงศรี เป็นกรมธรรม์คลายๆ บัญชีฝากประจำ เมื่อผมทำตกลงทำกรมธรรม์เสร็จแล้ว ทางกรมธรรม์ก็บอกว่าจะส่งบัญชีและเอกสารมาให้ผม แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วผมยังไม่ได้รับพัสดุหรือเอกสารอะไรจากกรมธรรม์ และผมก็ติดกรมธรรม์ไปที่เบอร์ 1373 ว่ายังไม่ได้รับ เขาก็ไม่ได้ตามเรื่องให้ ให้ผมไปติดต่อกลับทางไปรษณีย์ ผมก็ติดต่อทางไปรษณีย์ไป แต่ไปรษณีย์บอกว่าไม่มีเอกสาร โดยตามจริงแล้วทางกรมธรรม์ควรจะดำเนินการให้หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ว่าผมตกลงทำประกันด้วยแล้วก็ไม่บริการให้เลย ไม่ตามเอกสารให้ คือบริการแย่เกินไปหรือเปล่า คุณส่งเอกสารมาไม่ถึงผม แทนที่จะเป็นคนตามให้ผม แต่ให้ผมตามเอง ทำไมบริการแย่จังครับ มีใครเจอปัญหาแบบผมไหม่ครับ หลังจากทำกรมธรรม์แล้วยังไม่ได้รับเอกสารหรือบัญชีอะไรเลย
ไม่ได้รับพัสดุและเอกสารของการทำกรมธรรม์ Allianz ของธนาคารกรุงศรี มา 2 อาทิตย์แล้วหลังจากตกลงทำกรมธรรม์