เช้าสายบ่ายเย็น ก็ติดแบบนี้ รถที่มาจาก วงแหวนตะวันออก จะไป อยุธยา จะไปวงแหวนตะวันตก
ต้องใช้สะพานนี้ รถจาก สระบุรี ที่จะไป อยุธยา หรือ เข้าวงแหวนตะวันตก ก็ใช้สะพานนี้ สะพานก็
แสนห่วย สองช่องทาง แถมทางลงก็ขรุขระ รถบรรทุก กว่าจะไต่ขึ้นสะพาน แทนที่จะได้เร่งความเร็ว
เมื่อลงสะพานข้าม พหลโยธิน ก็ต้องชะลอ เพราะทางลงขรุขระ บางวัน ใช้เวลาเกินครึ่งชั่วโมงกว่า
จะข้ามสะพานนี้ได้ ประชาชนต้องจ่ายค่าน้ำมันกันโดยเปล่าประโยชน์ ปี ๆ หนึ่งมหาศาล แต่ กรม
ทางหลวงกลับไม่แก้ไข
ติดยาวเป็นกิโล
หางแถว ลากยาวไปจนวงแหวนตะวันออก
ติดมาสามชาติกว่า กรมทางหลวง ไม่แก้ปัญหานี้สักที แต่กับแท่งบาริเออร์ สายบางปะอิน
ยาวไปถึงโรจนะ ของเก่ามันก็ดีอยู้แล้ว ไปรื้อทำไม รื้อแล้วหล่อปูนใหม่ เพื่ออะไร
เงินเหลือมาก ก็เอามาทำอะไรที่แก้ปัญหารถติดตรงนี้ไม่ดีกว่าหรือ
ถนนเชื่อมระหว่าง กาญจนาภิเษกตะวันออก ตอนเหนือ กับกาญจนาภิเษกตะวันตก ติดมาสามชาติแล้ว กรมทางหลวงทำอะไรอยู่
ต้องใช้สะพานนี้ รถจาก สระบุรี ที่จะไป อยุธยา หรือ เข้าวงแหวนตะวันตก ก็ใช้สะพานนี้ สะพานก็
แสนห่วย สองช่องทาง แถมทางลงก็ขรุขระ รถบรรทุก กว่าจะไต่ขึ้นสะพาน แทนที่จะได้เร่งความเร็ว
เมื่อลงสะพานข้าม พหลโยธิน ก็ต้องชะลอ เพราะทางลงขรุขระ บางวัน ใช้เวลาเกินครึ่งชั่วโมงกว่า
จะข้ามสะพานนี้ได้ ประชาชนต้องจ่ายค่าน้ำมันกันโดยเปล่าประโยชน์ ปี ๆ หนึ่งมหาศาล แต่ กรม
ทางหลวงกลับไม่แก้ไข
ติดยาวเป็นกิโล
หางแถว ลากยาวไปจนวงแหวนตะวันออก
ติดมาสามชาติกว่า กรมทางหลวง ไม่แก้ปัญหานี้สักที แต่กับแท่งบาริเออร์ สายบางปะอิน
ยาวไปถึงโรจนะ ของเก่ามันก็ดีอยู้แล้ว ไปรื้อทำไม รื้อแล้วหล่อปูนใหม่ เพื่ออะไร
เงินเหลือมาก ก็เอามาทำอะไรที่แก้ปัญหารถติดตรงนี้ไม่ดีกว่าหรือ