วันนี้วันที่ 19 พย. 58
บริษัทเราได้จองห้องพักไว้5คืนจำนวน4ห้องคะ
เราได้เข้าพักที่โรงแรมนี้ตามปรกติเป็นคืนที่สามและเมื่อได้เวลาประมาณทุ่มนิดๆก็ตั้งใจว่าจะอาบน้ำแต่พอเข้าไปอาบสักพักก็พบว่าไม่มีผ้าขนหนูสักผืนเหมือนอย่างเคยก็เลยโทรไปแจ้งที่ฟร้อน (คือแก้ผ้าอาบน้ำไปแล้วด้วยนะคะ)
เรา.. โทษนะคะบังเอิญที่ห้องไม่มีผ้าขนหนูคะ
พนักงาน.. ฮัลโหล...เอ่อมีสิคะยังไงต้องมีคะสองผืนคุณลูกค้าหาดูดีดีก่อนนะคะแล้วโทรมาใหม่
....ไอ้เราก็คิดในใจ เอาวะเราอาจจะตาฝาด เลยเข้าไปดูอีกรอบเพื่อความชัวร์ ปรากฏว่าไม่มีจริงๆแต่นางดูไม่เป็นมิตรเลยเริ่มรู้สึกได้
ดิชั้น... ฮัลโหล ไม่มีผ้าขนหนูจริงๆคะ
พนักงาน.. งั้นลงมาเอาที่ข้างล่างคะ (เสียงแข็งกระด้างมาก)
...ด้วยความงงๆเราก็แต่งตัวใหม่ลงไปเอาผ้าขนหนูด้วยตัวเอง ขณะที่ถึงข้างล่างแล้วก็พบผ้าขนหนูวางอยู่บนเค้าเตอร์1ผืน...ย้ำว่า 1ผืนคะ
เรา... ที่นี่ไม่มีพนักงานเอาผ้าขนหนูไปให้หน่อยหรอคะ
พนักงาน... มีคะ มีแค่นี้เฝ้าเค้าเตอร์อยู่
เรา... น่าจะเอาขึ้นไปให้หน่อยนะคะไหนๆก็เป็นความผิดพลาดของทางโรงแรม เราบ่นตามประสา
พนักงาน.. ไม่ใช่ความผิดของทางโรงแรมนะคะ! นางเสียงแข็งมากกกกกกกก
เรา... ผิดสิคะก็ปกติมันมีแต่แม่บ้านคงลืม
พนักงาน... ไม่ผิดคะ ก็นี่ไงคะผ้าขนหนู
เรา...(โมโหมาก)งั้นเอามาอีกผืนมันต้องมีสองผืนคะ ..(เราพักกะเพื่อน)
พนักงาน... อ้าวไม่มีสักผืนเลยหรอคะ
เรา... ไม่มีคะจะขึ้นไปดูก็ได้นะคะ
พนักงาน ... เดินสะบัดผมไม่พอใจไปหยิบมาอีกผืนนึง
เรา...ด้วยความที่ไม่พอใจในการให้บริการของนาง คำพูดและทัศนะคติที่มีต่องานบริการเลยบอกไปว่า ถ้าไม่อยากบริการก็ไม่ต้องทำก็ได้คะ (ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธมากที่เราเป็นลูกค้าแต่โดนพนักงานเถียงตลอดและไม่มีความเคารพเลยทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนผิด)
หลังจากนั้นเราก็เดินมาขึ้นลิฟกลับห้องคุณพนักงานก็ตะโกนด่าอะไรสักอย่างเสียงดังมากกก เราตกใจรีบกดลิฟเลยคะกลัวโดนทำร้าย หลังจากขึ้นมาข้างบนรีบบอกเพื่อน(ห้องข้างๆ)ว่าโดนอะไรมาบ้างเพื่อนเราเลยลงไปพูดดีดีกับพนักงานเพื่อถามชื่อ แต่นางไม่ยอมบอกแล้วยังบอกกับเพื่อนเราว่าไม่คุยไม่มีอารมณ์พร้อมจะคุย เพื่อนเราก็เลยขึ้นมาคะเพราะคิดว่าคงไม่มีประโยชน์กับคนแบบนี่
ที่มาตั้งกระทู้นี้แค่อยากระบายคะว่าเราผิดหรอหรือเราคาดหวังมากเกินไปที่ทางโรงแรมน่าจะเอาผ้าขนหนูมาให้หรือกล่าวคำขอโทษสักเล็กน้อยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น กลายเป็นเราผิดซะงั้นแถมการพูดการจาของพนักงานก็ไม่เหมาะสมเลยจริงๆ ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรคะได้แต่ผิดหวังเล็กๆ ขอบคุณที่อ่านคะ
บริการยอดแย่ หยาบคายของพนักงานโรงแรม The Park Hotel พัทยา
บริษัทเราได้จองห้องพักไว้5คืนจำนวน4ห้องคะ
เราได้เข้าพักที่โรงแรมนี้ตามปรกติเป็นคืนที่สามและเมื่อได้เวลาประมาณทุ่มนิดๆก็ตั้งใจว่าจะอาบน้ำแต่พอเข้าไปอาบสักพักก็พบว่าไม่มีผ้าขนหนูสักผืนเหมือนอย่างเคยก็เลยโทรไปแจ้งที่ฟร้อน (คือแก้ผ้าอาบน้ำไปแล้วด้วยนะคะ)
เรา.. โทษนะคะบังเอิญที่ห้องไม่มีผ้าขนหนูคะ
พนักงาน.. ฮัลโหล...เอ่อมีสิคะยังไงต้องมีคะสองผืนคุณลูกค้าหาดูดีดีก่อนนะคะแล้วโทรมาใหม่
....ไอ้เราก็คิดในใจ เอาวะเราอาจจะตาฝาด เลยเข้าไปดูอีกรอบเพื่อความชัวร์ ปรากฏว่าไม่มีจริงๆแต่นางดูไม่เป็นมิตรเลยเริ่มรู้สึกได้
ดิชั้น... ฮัลโหล ไม่มีผ้าขนหนูจริงๆคะ
พนักงาน.. งั้นลงมาเอาที่ข้างล่างคะ (เสียงแข็งกระด้างมาก)
...ด้วยความงงๆเราก็แต่งตัวใหม่ลงไปเอาผ้าขนหนูด้วยตัวเอง ขณะที่ถึงข้างล่างแล้วก็พบผ้าขนหนูวางอยู่บนเค้าเตอร์1ผืน...ย้ำว่า 1ผืนคะ
เรา... ที่นี่ไม่มีพนักงานเอาผ้าขนหนูไปให้หน่อยหรอคะ
พนักงาน... มีคะ มีแค่นี้เฝ้าเค้าเตอร์อยู่
เรา... น่าจะเอาขึ้นไปให้หน่อยนะคะไหนๆก็เป็นความผิดพลาดของทางโรงแรม เราบ่นตามประสา
พนักงาน.. ไม่ใช่ความผิดของทางโรงแรมนะคะ! นางเสียงแข็งมากกกกกกกก
เรา... ผิดสิคะก็ปกติมันมีแต่แม่บ้านคงลืม
พนักงาน... ไม่ผิดคะ ก็นี่ไงคะผ้าขนหนู
เรา...(โมโหมาก)งั้นเอามาอีกผืนมันต้องมีสองผืนคะ ..(เราพักกะเพื่อน)
พนักงาน... อ้าวไม่มีสักผืนเลยหรอคะ
เรา... ไม่มีคะจะขึ้นไปดูก็ได้นะคะ
พนักงาน ... เดินสะบัดผมไม่พอใจไปหยิบมาอีกผืนนึง
เรา...ด้วยความที่ไม่พอใจในการให้บริการของนาง คำพูดและทัศนะคติที่มีต่องานบริการเลยบอกไปว่า ถ้าไม่อยากบริการก็ไม่ต้องทำก็ได้คะ (ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธมากที่เราเป็นลูกค้าแต่โดนพนักงานเถียงตลอดและไม่มีความเคารพเลยทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนผิด)
หลังจากนั้นเราก็เดินมาขึ้นลิฟกลับห้องคุณพนักงานก็ตะโกนด่าอะไรสักอย่างเสียงดังมากกก เราตกใจรีบกดลิฟเลยคะกลัวโดนทำร้าย หลังจากขึ้นมาข้างบนรีบบอกเพื่อน(ห้องข้างๆ)ว่าโดนอะไรมาบ้างเพื่อนเราเลยลงไปพูดดีดีกับพนักงานเพื่อถามชื่อ แต่นางไม่ยอมบอกแล้วยังบอกกับเพื่อนเราว่าไม่คุยไม่มีอารมณ์พร้อมจะคุย เพื่อนเราก็เลยขึ้นมาคะเพราะคิดว่าคงไม่มีประโยชน์กับคนแบบนี่
ที่มาตั้งกระทู้นี้แค่อยากระบายคะว่าเราผิดหรอหรือเราคาดหวังมากเกินไปที่ทางโรงแรมน่าจะเอาผ้าขนหนูมาให้หรือกล่าวคำขอโทษสักเล็กน้อยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น กลายเป็นเราผิดซะงั้นแถมการพูดการจาของพนักงานก็ไม่เหมาะสมเลยจริงๆ ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรคะได้แต่ผิดหวังเล็กๆ ขอบคุณที่อ่านคะ