ผมมีธุระที่ต้องใช้บริการ scb call center 027777777 เมื่อแรกรับสายแจ้งว่าจะมีการโอนสายไปประเมินอัตโนมัติ หลังจากที่ผมได้คุยรายละเอียดธุระของผมเรียบร้อย ครั้งนี้ SCB ไม่สามารถให้บริการ ตามความประสงค์ของผมได้ ทาง call center ก็ตัดสายทิ้งเพื่อตัดสิทธิ์ไม่ให้ผมได้มีการประเมิน ทำเช่นนี้ก็หมายความว่านโยบายของธนาคารไทยพาณิชย์ต้องการรับทราบแต่การประเมินที่เป็นในเชิงบวกเท่านั้น ไม่ต้องการรับทราบการประเมินในเชิงลบ ถูกต้องหรือไม่ ถ้าเช่นนั้นจะให้ประเมินเพื่ออะไร เพราะถึงอย่างไรก็ได้แต่ข้อมูลที่ดีๆเพียงอย่างเดียว ผู้มีอำนาจและผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ ช่วยพิจารณาเรื่องนี้ด้วยครับ
SCB call center ต้องการแต่การประเมินที่ดีเท่านั้นใช่หรือไม่