ลังจากที่ได้มีการตรวจสอบ
ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แจ้งเรื่องนี้เข้ามาพร้อมหลักฐาน.. ทำให้เราได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนพนักงานชื่อ.. Machi.. K... ซึ่งพนักงานได้รับสารภาพว่าทำการทุจริตจริง และเราได้ให้พนักงานพ้นสภาพไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอขอบคุณที่ได้ให้ความกรุณากับเอส เอฟ นะคะ
ไล่ออก >>>> เราไม่รู้หรอกค่ะว่าคุณทำจริงหรือเปล่า ซึ่งต่อให้ทำจริง ก็ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับเรา
นักงานชื่อ.. Machi.. K... <<<< ชื่อพนักงานคุณยังไม่ยอมเอ่ยเต็มๆเลยค่ะ
สรุปบอกว่าเราโดน โกงจริง แต่ไล่พนักงานออก ขอบุคณเรา(ผู้เสียหาย) ที่แจ้งข่าว จบ
ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค นี่ได้แค่นี้ใช่ไหมคะ ประเทศไทย
http://ppantip.com/topic/33190747
กระทู้ต้นเรืองค่ะ
ขอชึ้แจงเพิ่มเติมค่ะ เนื่องจากตั๋ว ที่ราคาาเล็กมาก เราเลยคิดว่าเกิดจากระบบ คือจอง ราคา โปรโมรชั่นแล้ว มาถึงวันก็ได้จ่าย 220 บาท เราเลยคิดว่าเกิดจากการที่ เอสเอฟ ทำระบบผิดพลาด แต่พอเราแจ้งเรืองไปแล้ว พอเรากลับมาดูอีกที่หน้าตั๋วเป็น 110 บาทจริงค่ะรวมค่าธรรมเนียต้องจ่ายแค่ 120 บาท (ตั๋วหนังสือเล็กมาจนเราไม่ทันได้สังเกตุเห็นราคา) แต่พนักงานซึ่งไปเอาตั๋วมาให้เรา แล้วบอกให้เราจ่าย 220 บาทเท่านั้น เราเลยต้องจ่ายเพราะหนังมีจำกัดรอบและหาดูที่อื่นไม่ได้ค่ะ พนักงานเค้ารู้ราคาค่ะเพราะเค้าเป็นคนไปเอาตั๋วที่เคาเตอร์เอง แต่ยืนยันจะเก็บ 220 บาทเราเลยจ่ายไป 880 บาท พอแจ้งเรืองไปอีกรอบ พนักงานคนที่เก็บเงินจากเราเขายอมรับว่าเก็บเราจาก 120 เป็น 220 บาท คือทุจริตจริงค่ะ
* ที่จริงเราแจ้งเรื่องนี้กับทางเอสเอฟไปแล้วตั่งนาน ดูจากวันที่ตั่งกระทู้ได้เลยค่ะ แต่เค้าไม่มีฟี้ดแบค ด้วยซ้ำ พอดีเราไปบ่นหน้าเผจที่เอาหนังเข้ามาฉาย เค้ามาเจออีกรอบ เลยบอกว่าจะตามเรืองให้(ซึ่งผ่านมาหลายเดือนแล้ว) เลยได้เรืองอย่างที่เล่าไปค่ะ (ตอนแจ้งเรืองเรายังไม่รุ้ด้วยซ้ำว่าหน้าตั๋วถูกต้อง แต่หลังจากไม่มีฟี้ดแบคอะไรเราก็ เห็นหน้าตั๋ว 110 บาทจริงค่ะ คือพนักงานโกง ระบบนะถูกต้องแล้ว) แต่ทางเอสเอฟ ไม่ได้ใส่ใจ ดำเนินการอย่างไรเลย สรุปก็ไม่มีใครสนใจ
เราโดนพนักงานโรงหนังโกง เมื่อมีการสอบสวนแล้ว บอกว่า พนักงานผิดจริง เค้าตอบเราผู้เสียหายว่า .....
ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แจ้งเรื่องนี้เข้ามาพร้อมหลักฐาน.. ทำให้เราได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนพนักงานชื่อ.. Machi.. K... ซึ่งพนักงานได้รับสารภาพว่าทำการทุจริตจริง และเราได้ให้พนักงานพ้นสภาพไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอขอบคุณที่ได้ให้ความกรุณากับเอส เอฟ นะคะ
ไล่ออก >>>> เราไม่รู้หรอกค่ะว่าคุณทำจริงหรือเปล่า ซึ่งต่อให้ทำจริง ก็ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับเรา
นักงานชื่อ.. Machi.. K... <<<< ชื่อพนักงานคุณยังไม่ยอมเอ่ยเต็มๆเลยค่ะ
สรุปบอกว่าเราโดน โกงจริง แต่ไล่พนักงานออก ขอบุคณเรา(ผู้เสียหาย) ที่แจ้งข่าว จบ
ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค นี่ได้แค่นี้ใช่ไหมคะ ประเทศไทย
http://ppantip.com/topic/33190747
กระทู้ต้นเรืองค่ะ
ขอชึ้แจงเพิ่มเติมค่ะ เนื่องจากตั๋ว ที่ราคาาเล็กมาก เราเลยคิดว่าเกิดจากระบบ คือจอง ราคา โปรโมรชั่นแล้ว มาถึงวันก็ได้จ่าย 220 บาท เราเลยคิดว่าเกิดจากการที่ เอสเอฟ ทำระบบผิดพลาด แต่พอเราแจ้งเรืองไปแล้ว พอเรากลับมาดูอีกที่หน้าตั๋วเป็น 110 บาทจริงค่ะรวมค่าธรรมเนียต้องจ่ายแค่ 120 บาท (ตั๋วหนังสือเล็กมาจนเราไม่ทันได้สังเกตุเห็นราคา) แต่พนักงานซึ่งไปเอาตั๋วมาให้เรา แล้วบอกให้เราจ่าย 220 บาทเท่านั้น เราเลยต้องจ่ายเพราะหนังมีจำกัดรอบและหาดูที่อื่นไม่ได้ค่ะ พนักงานเค้ารู้ราคาค่ะเพราะเค้าเป็นคนไปเอาตั๋วที่เคาเตอร์เอง แต่ยืนยันจะเก็บ 220 บาทเราเลยจ่ายไป 880 บาท พอแจ้งเรืองไปอีกรอบ พนักงานคนที่เก็บเงินจากเราเขายอมรับว่าเก็บเราจาก 120 เป็น 220 บาท คือทุจริตจริงค่ะ
* ที่จริงเราแจ้งเรื่องนี้กับทางเอสเอฟไปแล้วตั่งนาน ดูจากวันที่ตั่งกระทู้ได้เลยค่ะ แต่เค้าไม่มีฟี้ดแบค ด้วยซ้ำ พอดีเราไปบ่นหน้าเผจที่เอาหนังเข้ามาฉาย เค้ามาเจออีกรอบ เลยบอกว่าจะตามเรืองให้(ซึ่งผ่านมาหลายเดือนแล้ว) เลยได้เรืองอย่างที่เล่าไปค่ะ (ตอนแจ้งเรืองเรายังไม่รุ้ด้วยซ้ำว่าหน้าตั๋วถูกต้อง แต่หลังจากไม่มีฟี้ดแบคอะไรเราก็ เห็นหน้าตั๋ว 110 บาทจริงค่ะ คือพนักงานโกง ระบบนะถูกต้องแล้ว) แต่ทางเอสเอฟ ไม่ได้ใส่ใจ ดำเนินการอย่างไรเลย สรุปก็ไม่มีใครสนใจ