เราโดนพนักงานโรงหนังโกง เมื่อมีการสอบสวนแล้ว บอกว่า พนักงานผิดจริง เค้าตอบเราผู้เสียหายว่า .....

ลังจากที่ได้มีการตรวจสอบ
ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แจ้งเรื่องนี้เข้ามาพร้อมหลักฐาน.. ทำให้เราได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนพนักงานชื่อ.. Machi.. K... ซึ่งพนักงานได้รับสารภาพว่าทำการทุจริตจริง และเราได้ให้พนักงานพ้นสภาพไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอขอบคุณที่ได้ให้ความกรุณากับเอส เอฟ นะคะ







ไล่ออก  >>>> เราไม่รู้หรอกค่ะว่าคุณทำจริงหรือเปล่า     ซึ่งต่อให้ทำจริง ก็ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับเรา


นักงานชื่อ.. Machi.. K...  <<<< ชื่อพนักงานคุณยังไม่ยอมเอ่ยเต็มๆเลยค่ะ


สรุปบอกว่าเราโดน  โกงจริง  แต่ไล่พนักงานออก ขอบุคณเรา(ผู้เสียหาย) ที่แจ้งข่าว จบ



ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค  นี่ได้แค่นี้ใช่ไหมคะ ประเทศไทย



http://ppantip.com/topic/33190747

กระทู้ต้นเรืองค่ะ



ขอชึ้แจงเพิ่มเติมค่ะ  เนื่องจากตั๋ว ที่ราคาาเล็กมาก เราเลยคิดว่าเกิดจากระบบ คือจอง ราคา โปรโมรชั่นแล้ว มาถึงวันก็ได้จ่าย 220 บาท  เราเลยคิดว่าเกิดจากการที่ เอสเอฟ ทำระบบผิดพลาด  แต่พอเราแจ้งเรืองไปแล้ว พอเรากลับมาดูอีกที่หน้าตั๋วเป็น 110 บาทจริงค่ะรวมค่าธรรมเนียต้องจ่ายแค่ 120 บาท (ตั๋วหนังสือเล็กมาจนเราไม่ทันได้สังเกตุเห็นราคา) แต่พนักงานซึ่งไปเอาตั๋วมาให้เรา  แล้วบอกให้เราจ่าย 220 บาทเท่านั้น เราเลยต้องจ่ายเพราะหนังมีจำกัดรอบและหาดูที่อื่นไม่ได้ค่ะ   พนักงานเค้ารู้ราคาค่ะเพราะเค้าเป็นคนไปเอาตั๋วที่เคาเตอร์เอง  แต่ยืนยันจะเก็บ 220 บาทเราเลยจ่ายไป 880 บาท  พอแจ้งเรืองไปอีกรอบ  พนักงานคนที่เก็บเงินจากเราเขายอมรับว่าเก็บเราจาก 120 เป็น 220 บาท คือทุจริตจริงค่ะ


* ที่จริงเราแจ้งเรื่องนี้กับทางเอสเอฟไปแล้วตั่งนาน ดูจากวันที่ตั่งกระทู้ได้เลยค่ะ  แต่เค้าไม่มีฟี้ดแบค ด้วยซ้ำ  พอดีเราไปบ่นหน้าเผจที่เอาหนังเข้ามาฉาย เค้ามาเจออีกรอบ เลยบอกว่าจะตามเรืองให้(ซึ่งผ่านมาหลายเดือนแล้ว)  เลยได้เรืองอย่างที่เล่าไปค่ะ (ตอนแจ้งเรืองเรายังไม่รุ้ด้วยซ้ำว่าหน้าตั๋วถูกต้อง  แต่หลังจากไม่มีฟี้ดแบคอะไรเราก็ เห็นหน้าตั๋ว 110 บาทจริงค่ะ  คือพนักงานโกง ระบบนะถูกต้องแล้ว)   แต่ทางเอสเอฟ ไม่ได้ใส่ใจ  ดำเนินการอย่างไรเลย  สรุปก็ไม่มีใครสนใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่