ขอเล่าประสบการณ์ซื้อ nokia lumia 730 ที่ ห้างเขียวสดใส เมื่อวานวันที่ 12 พย 58 ได้ซื้อมือถือจากห้างสีเขียวสดใสเป็นโปรโมชั้น 3,390 บาท
โดยตอนที่เช็คเครื่องก่อนซื้อได้เช็คตามปกติคือ
–เช็คสีจอภาพ
–การสัมผัส
–กล้องถ่ายภาพ
*แต่เช็คประกันจากเลข อีมี่ไม่ได้เว็บน่าจะล่ม
----สายๆวันที่ 13 พย 58 เข้าเว็บเช็คประกันได้
http://www.microsoft.com/th-th/mobile/support/warranty-check/#main
และประกันก็หมด
รอเวลาพักเที่ยงจึงได้เข้าไปหาพนักงานขายที่ห้างสีเขียวสดใสว่าจะมาเปลี่ยนเครื่อง
-ถึงห้างเขียวสดใสเวลา 12.34 น. ไปติดต่อที่จุดบริการลูกค้าเพื่อเอาเครื่องมาเปลี่ยน
-12.55 รอพนักงาน เกือบครึ่ง ชม.
- 12.58 น.พนักงานงานเดินออกมาและบอก พนักงานอีกคนที่จุดบริการการลูกค้าว่า “ทำเรื่องคืนเงินให้ลูกค้าที”
# ผมได้ยินแวบๆจึงบอกพนักงานว่า “ผมเอาเครื่องมาเปลี่ยนเฉยๆครับ”
#พนักงาน: เปลี่ยนเครื่องก็เหมือนเดิมล่ะคะ เพราะของมันมาล็อตเดี๋ยวกัน
# ผม งง และสงสัยว่าเครื่องปกติ ประกันมันเดินตั้งแต่ตอนเราซื้อไม่ใช่เหรอ?
#พนักงาน: คืนเงินดีกว่าคะ ลูกค้าง่ายดี
---โอ้....เหมือนเราเป็นคนที่ทำให้เรื่องมันยาก----
#ผม อ่อ ก็ได้ครับ ถ้าเรื่องมันยาก(กำลัง งง)....
และก็ได้เงินคืนมา 3,390 บาท แต่กลับมาทำงานต่อ เลยมาเล่าประสบการณ์การซื้อของจากห้างสีเขียวสดใส.ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน
เลยอยากจะตั้งกรทู้ถามว่า ประกันมาเดินตั้งแต่กรณีไหน?กันบ้างครับ
ปล.ผมล่ะอิจฉากระทู้นี้จัง
http://ppantip.com/topic/34420368
ปล2.ได้เงินคืนครบครับ พนักงานก็พูดเพราะการบริการไม่มีปัญหา
เล่าประสบการณ์ซื้อ nokia lumia 730 ที่ ห้างสีเขียวสดใส โปรฯ 3,390 บาท
ขอเล่าประสบการณ์ซื้อ nokia lumia 730 ที่ ห้างเขียวสดใส เมื่อวานวันที่ 12 พย 58 ได้ซื้อมือถือจากห้างสีเขียวสดใสเป็นโปรโมชั้น 3,390 บาท
โดยตอนที่เช็คเครื่องก่อนซื้อได้เช็คตามปกติคือ
–เช็คสีจอภาพ
–การสัมผัส
–กล้องถ่ายภาพ
*แต่เช็คประกันจากเลข อีมี่ไม่ได้เว็บน่าจะล่ม
----สายๆวันที่ 13 พย 58 เข้าเว็บเช็คประกันได้
http://www.microsoft.com/th-th/mobile/support/warranty-check/#main
และประกันก็หมด
รอเวลาพักเที่ยงจึงได้เข้าไปหาพนักงานขายที่ห้างสีเขียวสดใสว่าจะมาเปลี่ยนเครื่อง
-ถึงห้างเขียวสดใสเวลา 12.34 น. ไปติดต่อที่จุดบริการลูกค้าเพื่อเอาเครื่องมาเปลี่ยน
-12.55 รอพนักงาน เกือบครึ่ง ชม.
- 12.58 น.พนักงานงานเดินออกมาและบอก พนักงานอีกคนที่จุดบริการการลูกค้าว่า “ทำเรื่องคืนเงินให้ลูกค้าที”
# ผมได้ยินแวบๆจึงบอกพนักงานว่า “ผมเอาเครื่องมาเปลี่ยนเฉยๆครับ”
#พนักงาน: เปลี่ยนเครื่องก็เหมือนเดิมล่ะคะ เพราะของมันมาล็อตเดี๋ยวกัน
# ผม งง และสงสัยว่าเครื่องปกติ ประกันมันเดินตั้งแต่ตอนเราซื้อไม่ใช่เหรอ?
#พนักงาน: คืนเงินดีกว่าคะ ลูกค้าง่ายดี
---โอ้....เหมือนเราเป็นคนที่ทำให้เรื่องมันยาก----
#ผม อ่อ ก็ได้ครับ ถ้าเรื่องมันยาก(กำลัง งง)....
และก็ได้เงินคืนมา 3,390 บาท แต่กลับมาทำงานต่อ เลยมาเล่าประสบการณ์การซื้อของจากห้างสีเขียวสดใส.ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน
เลยอยากจะตั้งกรทู้ถามว่า ประกันมาเดินตั้งแต่กรณีไหน?กันบ้างครับ
ปล.ผมล่ะอิจฉากระทู้นี้จัง http://ppantip.com/topic/34420368
ปล2.ได้เงินคืนครบครับ พนักงานก็พูดเพราะการบริการไม่มีปัญหา