อยากส่งเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการซ่อมรถที่มิลเลนเนี่ยม ออโต้ค่ะ พอทราบช่องทางติดต่อถึงผู้บริหารมั๊ยคะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ (13/11/58) มารับรถที่ส่งซ่อมไว้ ที่มิลเลนเนี่ยม ออโต้ สาขาพระราม 4 (เคลมซ่อมมีเปลี่ยนประตูหน้าซ้าย และหลังซ้าย) ปรากฏว่า Central Lock ทำงานไม่ปกติ ล็อกประตูหลังซ้ายไม่ได้ คือแย่มากกกกก ซ่อมรถรอเกือบเดือน เอามาส่งซ่อมตั้งแต่ 15/10/58
ก่อนจะส่งรถไม่เช็ครถก่อนส่งมอบลูกค้าหรอคะ มันเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานมากๆ ให้ลูกค้ามาเจอเอง เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากๆ รถระดับนี้ ราคานี้ สแตนดาร์ดการเช็ครถที่เข้าซ่อมก่อนส่งมอบไม่มีหรอไง หงุดหงิดมากถึงมากที่สุด มีใครรู้ช่องทางที่จะส่งเรื่องถึงผู้บริหารมั๊ยคะ อยากจะอีเมลล์ไปเป็นการส่วนตัวค่ะ ผู้บริหารจะได้มีการปรับปรุงบริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่