หลังจากที่เปิดสาขาแรกที่ย่าน Fifth Avenue ของเมืองนิวยอร์กไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา สาขาที่ 2 ของ Microsoft Store ที่มีความพิเศษพรีเมียมกว่าที่อื่น ๆ ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ในย่านธุรกิจ Pitt Street Mall ของเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งยังได้ชื่อว่า เป็น Microsoft Store ระดับเรือธงแห่งแรกนอกทวีปอเมริกาเหนืออีกด้วย
โดย Microsoft Store ระดับเรือธง จัดว่าพิเศษกว่าที่อื่น ๆ โดยเน้นดีไซน์ที่มีความโอ่โถง พื้นขัดเงามันวาว ไฟส่องสว่าง และ Answer Desk ที่จะเป็นพื้นที่สำหรับตอบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน Windows โดยไมโครซอฟท์หวังว่า Microsoft Store ระดับเรือธงแห่งใหม่ในซิดนีย์นี้ จะกลายมาเป็นปลายทางสำหรับผู้บริโภค ที่ไม่ใช่แค่เพียงหน้าร้านค้าปลีกเท่านั้น
ปัจจุบัน ไมโครซอฟท์ เปิดให้บริการ Microsoft Store แล้วกว่า 110 สาขา ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเปอร์โตริโก และยังมีอีก 17 สาขาที่อยู่ภายในร้านค้าท้องถิ่นของประเทศจีน นอกเหนือจากร้านค้าออนไลน์ (ปัจจุบันมีอยู่กว่า 180 ประเทศ) แล้ว ไมโครซอฟท์ ยังไม่ได้มีร้านค้าอย่างเป็นทางการนอกทวีปอเมริกาเหนือเลยจนถึงตอนนี้
ซึ่ง Microsoft Store ในเมืองซิดนีย์ เปิดตัววันเดียวกับที่เริ่มจำหน่าย Surface Book และ Microsoft Band ใหม่ นอกจากสินค้าใหม่แล้ว ชาวออสเตรเลียจะยังได้พบกับแท็บเล็ต Surface Pro 4 รวมถึงสมาร์ทโฟน Lumia 950 และ 950XL ที่จะมีการจัดแสดงให้ได้ทดลองเล่นกัน และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ก่อนที่สินค้าจะมาถึงในช่วงก่อนวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้อีกด้วย
ที่มา
CNET
เปิดแล้ว Microsoft Store ร้านเรือธงแห่งแรกในเมืองซิดนีย์
หลังจากที่เปิดสาขาแรกที่ย่าน Fifth Avenue ของเมืองนิวยอร์กไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา สาขาที่ 2 ของ Microsoft Store ที่มีความพิเศษพรีเมียมกว่าที่อื่น ๆ ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ในย่านธุรกิจ Pitt Street Mall ของเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งยังได้ชื่อว่า เป็น Microsoft Store ระดับเรือธงแห่งแรกนอกทวีปอเมริกาเหนืออีกด้วย
โดย Microsoft Store ระดับเรือธง จัดว่าพิเศษกว่าที่อื่น ๆ โดยเน้นดีไซน์ที่มีความโอ่โถง พื้นขัดเงามันวาว ไฟส่องสว่าง และ Answer Desk ที่จะเป็นพื้นที่สำหรับตอบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน Windows โดยไมโครซอฟท์หวังว่า Microsoft Store ระดับเรือธงแห่งใหม่ในซิดนีย์นี้ จะกลายมาเป็นปลายทางสำหรับผู้บริโภค ที่ไม่ใช่แค่เพียงหน้าร้านค้าปลีกเท่านั้น
ปัจจุบัน ไมโครซอฟท์ เปิดให้บริการ Microsoft Store แล้วกว่า 110 สาขา ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเปอร์โตริโก และยังมีอีก 17 สาขาที่อยู่ภายในร้านค้าท้องถิ่นของประเทศจีน นอกเหนือจากร้านค้าออนไลน์ (ปัจจุบันมีอยู่กว่า 180 ประเทศ) แล้ว ไมโครซอฟท์ ยังไม่ได้มีร้านค้าอย่างเป็นทางการนอกทวีปอเมริกาเหนือเลยจนถึงตอนนี้
ซึ่ง Microsoft Store ในเมืองซิดนีย์ เปิดตัววันเดียวกับที่เริ่มจำหน่าย Surface Book และ Microsoft Band ใหม่ นอกจากสินค้าใหม่แล้ว ชาวออสเตรเลียจะยังได้พบกับแท็บเล็ต Surface Pro 4 รวมถึงสมาร์ทโฟน Lumia 950 และ 950XL ที่จะมีการจัดแสดงให้ได้ทดลองเล่นกัน และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ก่อนที่สินค้าจะมาถึงในช่วงก่อนวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้อีกด้วย
ที่มา CNET