ผมใช้ tab s 8.4 สายชาร์ท มีอาการ ชาร์ทไม่เข้า ได้เครมศูนย์ที่ต่างจังหวัด (ตอนนั้นผมต้องอยู่ต่างจังหวัด 5 วัน) ศูนย์แจ้งว่าต้องรออะไหล่จากกรุงเทพฯ ประมาณ 7 วัน เลยแจ้งยกเลิกการเครมแล้วรอเครมหลังจากเข้า มากรุงเทพแทน จนเมื่อวัน ที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ผมเข้าไปที่ศูนย์ Samsung ที่ เซียร์รังสิต พนักงานรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลเครื่อง แล้วบอกกับผมว่า สายที่นำมาเครมไม่ใช้ สายของ tab s 8.4 ถ้าเครมจะได้สายสั้น ผมยืนยันกับพนักงานว่าสายที่นำมาเครม คือสายที่มากับตัวเครื่อง และแจ้งพนักงานไปว่าต้องเครมได้สายความยาวเท่าเดิม พนักงานรับเรื่องไปแล้วบอกว่า อีก 30 นาทีให้มารับสาย ผมกลับมารับสายชาร์ท แล้วพนักงานก็นำสายชาร์ทที่ไม่ตรงกับสายที่ผมนำมาเครม ไม่สามารถเครมสายความยาวเท่าเดิมได้ ศูนย์จึงปฏิเสธการเครมสินค้า ด้วยเหตุผลที่แสนเจ็บใจว่า เครมข้ามรุ่นค่ะ
ผมยืนยันอีกครังนะครับว่า สายรุ่นนี้มากับเครื่อง ถ้าจะเครมก็ต้องเป็นรุ่นเดียวกับกับตอนที่ผมซื้อเครื่องมา บอกตรงๆ เข้าไปใช้บริการครั้งนี้รู้สึกเสียเวลามาก และออกมาด้วยการเสียความรู้สึก ที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต ปฏิเสธแบบไร้ความรับผิดชอบว่า เครมข้ามรุ่น
ที่นำมาโพสก็เพราะต้องการถาม ศูนย์บริการ Samsung ที่ pantip .com ว่า ผมจะต้องทำอย่างไรได้บ้าง ให้ผมเครมได้สายเดิมกลับมาครับ
ศูนย์ samsung ที่เซียร์รังสิต ปฏิเสธการเครมสินค้า
ผมยืนยันอีกครังนะครับว่า สายรุ่นนี้มากับเครื่อง ถ้าจะเครมก็ต้องเป็นรุ่นเดียวกับกับตอนที่ผมซื้อเครื่องมา บอกตรงๆ เข้าไปใช้บริการครั้งนี้รู้สึกเสียเวลามาก และออกมาด้วยการเสียความรู้สึก ที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต ปฏิเสธแบบไร้ความรับผิดชอบว่า เครมข้ามรุ่น
ที่นำมาโพสก็เพราะต้องการถาม ศูนย์บริการ Samsung ที่ pantip .com ว่า ผมจะต้องทำอย่างไรได้บ้าง ให้ผมเครมได้สายเดิมกลับมาครับ