12/11/2015
วันนี้มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเดินทางไป กทม ประชุมงาน ผมได้จองเที่ยวบินของ Bangkok airways ขาไป PG216 เวลา 10:00
แต่ในช่วงเวลาที่กำลัง boarding เจ่าหน้าที่แจ้งว่า เครื่อง delayed ไม่มีกำหนด ด้วยความที่กลัวว่าจะไปไม่ทันงาน ที่นัดไว้ 12:30
ผมจึงได้เข้าไปสอบถามพนักงาน ว่าจะกำหนดเวลาได้ไหม เพราะเรากลัวจะไปนัดสำคัญ ไม่ทัน
ในฐานะที่ผมทำงานด้านบริการมา เข้าใจอยู่แล้ว ว่าเหตุการณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ
พนักงานได้สอบถามรายละเอียดของผม และ มีการประสานงานให้ผม
ในช่วงแรกค่อนข้างไม่พอใจเท่าไหร่ ที่ เจ้าหน้าที่ปล่อยให้เรารอนานพอสมควร
เนื่องจากเราเข้าใจว่า เจ้าหน้าที่คงจะยุ่งกับการดูแล ลูกค้าที่มีเที่ยวบินต่อ
จากนั้นไม่นาน คุณธัญสุดา ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือกับผม คุณธัญสุดา
เป็นประสานงานทุกอย่างให้ผม และได้มีการดูแลให้ความช่วยเหลือจนให้ผมได้ เดินทางในเที่ยวบินที่ไวขึ้น
อยากจะขอบคุณพนักงานทุกท่านและ คุณธัญสุดา ที่ได้ให้บริการและ หาทางดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี ขอบคุณครับ
[CR] ชื่นชมพนักงาน Ground staff ของสายการบิน Bangkok airways ทุกท่าน และคุณธัญสุดา ครับ
วันนี้มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเดินทางไป กทม ประชุมงาน ผมได้จองเที่ยวบินของ Bangkok airways ขาไป PG216 เวลา 10:00
แต่ในช่วงเวลาที่กำลัง boarding เจ่าหน้าที่แจ้งว่า เครื่อง delayed ไม่มีกำหนด ด้วยความที่กลัวว่าจะไปไม่ทันงาน ที่นัดไว้ 12:30
ผมจึงได้เข้าไปสอบถามพนักงาน ว่าจะกำหนดเวลาได้ไหม เพราะเรากลัวจะไปนัดสำคัญ ไม่ทัน
ในฐานะที่ผมทำงานด้านบริการมา เข้าใจอยู่แล้ว ว่าเหตุการณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ
พนักงานได้สอบถามรายละเอียดของผม และ มีการประสานงานให้ผม
ในช่วงแรกค่อนข้างไม่พอใจเท่าไหร่ ที่ เจ้าหน้าที่ปล่อยให้เรารอนานพอสมควร
เนื่องจากเราเข้าใจว่า เจ้าหน้าที่คงจะยุ่งกับการดูแล ลูกค้าที่มีเที่ยวบินต่อ
จากนั้นไม่นาน คุณธัญสุดา ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือกับผม คุณธัญสุดา
เป็นประสานงานทุกอย่างให้ผม และได้มีการดูแลให้ความช่วยเหลือจนให้ผมได้ เดินทางในเที่ยวบินที่ไวขึ้น
อยากจะขอบคุณพนักงานทุกท่านและ คุณธัญสุดา ที่ได้ให้บริการและ หาทางดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี ขอบคุณครับ