สวัสดีค่ะ...
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อตั้งคำถามนะคะ
ไม่ได้มีเจตนาโจมตี หรือ ดิสเครดิตใดใดทั้งสิ้น (เพราะสิ่งดีดีก็มีอยู่)
จขกท.เป็นผู้หญิงออฟฟิตธรรมดาๆ คนนึงค่ะ ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งออนไลน์บนเว็บ Lazada
ด้วยความที่ทำได้ง่าย สะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา (แม้กระทั่งเวลาทำงาน 555++)
แค่ "
เลือกของ >> จ่ายเงินผ่านบัตร >> รอรับของ" โอ๊ย ยยย ยยยยยย สบายมากกกกกกกกก
ก็ซื้อมาหลายครั้งแล้วค่ะ
ที่ม้วนผมไฟฟ้าเอย น้ำหอมเอย ครีมเอย ที่ชั่งน้ำหนักเอย นาฬิกาเอย เสื้อผ้าเอย เครื่องประดับเอย บลาๆๆๆๆ
ที่ผิดปกติ (โดยชอบธรรม) ก็มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ
ก็คือตอนสั่งซื้อแว่นกันแดด แต่มันหักไง ก็เข้าใจได้ว่ามันเกิดขึ้นได้ระหว่างขนส่ง
ส่งของคืน แล้วคืนเงินมา Happy Ending กันไป ลั้ลลา ลั้ลลาาาาาาา
แต่ล่าสุด เกิดเรื่องผิดปกติ (โดยไม่ชอบธรรม) ค่ะ
จขกท. สั่งสติ๊กเกอร์ติดผนังรูปแผนที่โลก ราคา 350 บาท เมื่อวันที่ 5 พ.ย. และได้รับของวันที่ 9 พ.ย.
สิ่งที่ จขกท. สั่ง และคิดว่าจะได้ >>>
แล้วนี่คือสิ่งที่ จขกท. ได้ค่ะ
v
v
จะเห็นว่าพลาสติกสำหรับใส่ใบส่งของหนาแน่นมาก
ไม่มีทางที่แผนที่โลกจะหลุดไปได้เลย "ถ้าร้านค้าม้วนมากับแกนกระดาษนี้"
เพราะตอนแกะพลาสติกออก เนื้อแกนกระดาษถลอกติดมาด้วย
คืออยากถามว่า...
...มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรอกหรอคะ ที่จะต้องเป็นผู้ที่ตรวจสอบความผิดพลาดนี้เอง !?!
มันไม่ใช่ทุกคน แล้วก็ทุกเวลาหรอกนะคะ ที่จะมีอารมณ์ และมีเวลาไปไปรษณีย์ เพื่อจะส่งของอะไรแบบนี้กลับไป !!!!
350 บาทนี้ก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน เพราะว่าช่วงนี้ไม่ว่างเลย อ๊ากกกกกกกกกก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เอาแกนกระดาษมา DIY ทำอะไรได้บ้างมั๊ยนะ 5555++
...ร้อง เฮ้ออออออออ หนักมาก...
"Lazada" (เว็บไซต์ขายของออนไลน์) ต้องการอะไร ..... ????
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อตั้งคำถามนะคะ
ไม่ได้มีเจตนาโจมตี หรือ ดิสเครดิตใดใดทั้งสิ้น (เพราะสิ่งดีดีก็มีอยู่)
จขกท.เป็นผู้หญิงออฟฟิตธรรมดาๆ คนนึงค่ะ ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งออนไลน์บนเว็บ Lazada
ด้วยความที่ทำได้ง่าย สะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา (แม้กระทั่งเวลาทำงาน 555++)
แค่ "เลือกของ >> จ่ายเงินผ่านบัตร >> รอรับของ" โอ๊ย ยยย ยยยยยย สบายมากกกกกกกกก
ก็ซื้อมาหลายครั้งแล้วค่ะ
ที่ม้วนผมไฟฟ้าเอย น้ำหอมเอย ครีมเอย ที่ชั่งน้ำหนักเอย นาฬิกาเอย เสื้อผ้าเอย เครื่องประดับเอย บลาๆๆๆๆ
ที่ผิดปกติ (โดยชอบธรรม) ก็มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ
ก็คือตอนสั่งซื้อแว่นกันแดด แต่มันหักไง ก็เข้าใจได้ว่ามันเกิดขึ้นได้ระหว่างขนส่ง
ส่งของคืน แล้วคืนเงินมา Happy Ending กันไป ลั้ลลา ลั้ลลาาาาาาา
แต่ล่าสุด เกิดเรื่องผิดปกติ (โดยไม่ชอบธรรม) ค่ะ
จขกท. สั่งสติ๊กเกอร์ติดผนังรูปแผนที่โลก ราคา 350 บาท เมื่อวันที่ 5 พ.ย. และได้รับของวันที่ 9 พ.ย.
สิ่งที่ จขกท. สั่ง และคิดว่าจะได้ >>>
แล้วนี่คือสิ่งที่ จขกท. ได้ค่ะ
v
v
จะเห็นว่าพลาสติกสำหรับใส่ใบส่งของหนาแน่นมาก
ไม่มีทางที่แผนที่โลกจะหลุดไปได้เลย "ถ้าร้านค้าม้วนมากับแกนกระดาษนี้"
เพราะตอนแกะพลาสติกออก เนื้อแกนกระดาษถลอกติดมาด้วย
คืออยากถามว่า...
...มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรอกหรอคะ ที่จะต้องเป็นผู้ที่ตรวจสอบความผิดพลาดนี้เอง !?!
มันไม่ใช่ทุกคน แล้วก็ทุกเวลาหรอกนะคะ ที่จะมีอารมณ์ และมีเวลาไปไปรษณีย์ เพื่อจะส่งของอะไรแบบนี้กลับไป !!!!
350 บาทนี้ก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน เพราะว่าช่วงนี้ไม่ว่างเลย อ๊ากกกกกกกกกก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้