ดราม่า แบรนด์ Samsung (มองแง่ลบแรง ๆ)

ตอนนี้ทางซัมซุงได้ติดต่อมาแล้วค่ะ ให้ไปรับการบริการคือ เปลี่ยนจอใหม่ ขอบคุณทางซัมซุงในการแสดงความรับผิดชอบค่ะ
และฝากไปถึง QC ค่ะ ตรวจสอบสินค้าก่อนปล่อยออกมาให้มากกว่าเดิมจะดีมากค่ะ

ปล. หากกระทู้ได้สร้างความดราม่าเกินควบคุมต้องขออภัยด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่