ปัญหา Internet True กับการโทรร้องเรียนที่ต้องเสียค่าโทรไม่รู้เท่าไหร่

สวัสดีครับ เมื่อไหร่ทางทรูจะแก้ปัญหา Internet ที่มีปัญหาจบเสียทีครับ
ประเด็นของผมแบ่งเป็น 2 ส่วนนะครับ
1. Internet ที่มีปัญหา วันเว้นวัน บางครั้งเป็นติดต่อกันหลายวัน
> ทางช่างเข้ามาแก้ก็แก้หายไปพักๆ แล้วก็กลับมาเป็นใหม่
> อาการส่วนใหญ่คือ Internet ไม่เสถียร เล่นๆอยู่ ขึ้น Request timed out. เป็นพักๆ
......ช่วงไหนดูดีก็นานๆมาที 1-2 บรรทัด 10นาทีมาซักครั้ง
...... บางครั้ง ก็บ่อยเกิน 1 นาที ซัก โผล่มาให้เห็น 10-15 บรรทัดได้ (ขึ้นสลับกับ Ping)
...... มาวันนี้ ใช้งานไป 15 นาที ขึ้น request timed out ต่อเนื่อง 15-20 บรรทัด (reset router ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม จนต้องโทรไปขอ reset สัญญาณ)

2. การโทรเข้าไปแจ้งศูนย์ทรู Internet 1686
> ถ้ารู้ว่า Internet จะมีปัญหาต่อเนื่องขนาดนี้ และต้องโทรแจ้งศูนย์บ่อยขนาดนี้ ขอ waive ไม่ได้ด้วย
    แล้วทำไมไม่ให้โทรเข้า 1686 ฟรีเลยละครับ
> ทางเจ้าหน้าที่ Call center หากจะโทรฟรี ต้องติดต่อ 1331 และแจ้งให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ
    (เอาตามตรงนะ ไม่มีใครอยากจะรอ หรอก เพราะรู้ว่ามันรอแล้วไม่จบ)

** เลยอยากจะถามทุกท่านผู้ที่ใช้ Internet True เป็นแบบเดียวกันไหม ? ขอเปลี่ยนคำถามเป็น มีใครไม่เป็นบ้างดีกว่าครับ ? **
แล้วทางแก้ไขมีบ้างไหมครับ หรือ ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ?

สำหรับ Detail อื่นๆด้านล่าง สำหรับท่านที่ไม่ต้องการอ่านข้ามไปนะครับ (เป็นเพียง Detail ที่เกิดขึ้นแล้วต้องตามโทรแจ้งไม่รู้ต่อกี่รอบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

#แท็กชายคา เพราะ เกิดกับที่พักอาศัย
#แท็กซิลิคอนวัลเลย์ เพราะ เกี่ยวกับ Internet โดยตรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่