มีปัญหาเวลาซื้อสินค้ากับร้านZestผ่านลาซาด้า แล้วZestไม่ยอมขายสินค้าให้

ครั้งแรกเราสั่งเม้าส์ Logitech G300S ใส่โค้ดราคาเหลือ 695 บาท
พอ 7 วันผ่านไป ร้านzest ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ดีว่าเลือกแบบพกง. ไม่งั้นต้องมาเสียเวลาทำเรื่องขอคืนเงินอีก

เปลี่ยนไปสั่งจากร้าน 1008 IT แทน เลยได้ของ ร้านนี้ดีมาก มีปริ้นท์ขอบคุณที่ซื้อสินค้าด้วย+ข้อมูลการรับประกันสินค้า
เสียดายของหมดแล้ว อยากได้เม้าส์อีก 4-5 ตัว

...แล้วนี่ลองสั่งเม้าส์ราโป 2 ตัวกับร้านZestอีก  ก็มีแววให้เรารอ 7 วัน แล้วยกเลิกการขายอีก
เพราะปกติต้องขึ้นสถานะว่ามีสินค้าพร้อมจัดส่งในคลังแล้ว


อันนี้เป็นสินค้าอีกตัวที่เราสั่งกับอีกร้านนึง ขึ้นพร้อมสถานะมีสินค้าพร้อมจัดส่งแล้ว


เราอาจจะซื้อร้านZestไม่เยอะมาก แต่ก็เป็นลูกค้าเค้ามา 6-7 ปี
แล้วกับลาซาด้า ส่วนมากเราจะเลือกแบบ พกง. แต่เราก็ไม่เคยเบี้ยวไม่จ่ายเงิน


คือถ้าZestไม่เต็มใจขายผ่านลาซาด้าก็อย่าขายเลยดีกว่า ลูกค้าจะได้ไม่เสียความรู้สึก เพราะว่าเราชอบซื้อผ่านลาซาด้าก็เพราะมันมีโค้ดลดราคานี่แหล่ะ
แล้วอีกอย่างลาซาด้าจะได้ไม่ต้องมาส่งจดหมายขอโทษลูกค้าด้วย ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของลาซาด้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่