ทำดีต้องชม พนักงาน TRUE ซีคอนบางแค!!!

วันนี้ไปทำธุระที่ซีคอนบางแค จนค่ำมืดดึกดื่นเดินผ่าน true shop ตอนสองทุ่มนิดๆนึกขึ้นได้จ่ายค่าบริการดีกว่า มุดเข้าไปเพราะเค้าดึงประตูลง

มาครึ่งนึงแล้ว ในใจคิดจ่ายผ่านตู้ไม่ได้ก็ช่างมัน พอมุดเค้าไปเจอพนักงานอยู่หน้าตู้พอดีก็เลยถามยังจ่ายได้มั้ยครับ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสตอบ

กลับมาว่ายังจ่ายได้เลยจัดการมุ่งไปที่ตู้เพื่อรูดบัตรจ่าย พอกดเบอร์เรียบร้อยยอดค่าใช้จ่ายออกมา สูงเกินปกติชักไม่ดีเลยลองกดอีกรอบก็

เหมือนเดิม พนักงานคนเดิมคงเห็นเดินเข้ามาถามเลยบอกไปว่ายอดสูงผิดปกติ พนักงานคนเดิมเลยเชิญไปที่เคาท์เตอร์เพื่อเช็คโดยละเอียด

สรุปคือมีการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องของผมตอนเปลี่ยนโปรฯทำให้ไม่ได้ยกเลิกบริการเสริมให้ผม แต่ที่ผมประทับใจมากคือตลอดเวลา

ที่พนักงานคนนี้ทำหน้าที่ของเค้า ผมรับรู้ได้เลยถึงการเอาใจใส่ การตั้งใจให้บริการ ยิ้มแย้ม และอารมณ์ดี ทั้งๆที่พนักงานคนอื่นทะยอยกลับกัน

ไปหลายคนแล้วจนผมรู้สึกเกรงใจ ผมเลยพูดออกไปว่า "รบกวนด้วยนะครับ" พนักงานก็ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าพี่ไม่รีบหนูก็ไม่รีบ" ยัง

ไงล่ะ เจอไม่บ่อยนะครับสำหรับผมกับพนักงานบริการที่ให้บริการแบบนี้ ประทับใจจริงๆ จากนั้นพนักงานก็เขียนลงกระดาษอธิบายต่างๆให้ผมฟัง

อย่างละเอียดรู้เรื่อง ตรงไหนเห็นผมเหมือนไม่เข้าใจก็ย้อนกลับมาให้ใหม่ ไม่มีเหวี่ยงไม่มีชักสีหน้า สรุปจบเกือบสามทุ่มพนักงานเขียนชื่อใส่

กระดาษไว้ให้เพราะผมต้องกลับมาอีกครั้งจะได้ทำเรื่องได้ต่อเนื่อง นานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้ การได้รับการให้บริการที่เต็มที่เเบบนี้ มัน

สามารถทำให้ผมอารมณ์ดีและรู้สึกดีถึงตอนนี้ ทรูครับดูแลพนักงานแบบนี้ดีๆนะครับ คุณโชคดีที่มีพนักงานแบบนี้

ขอบคุณสำหรับการบริการมากๆครับ ผมขอเอ่ยชื่อพนักงานนะครับ  คุณสุวิมล (floor manager) true shop สาขาซีคอนบางแค ขอบคุณนะครับ

กับการให้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่