ข้ออ้างของ true hi speed หลอกให้รอมาปีกว่า บริการห่วยแตก

จากกระทู้ต้นเรื่อง 2 กระทู้ข้างล่างนี้ครับ

http://ppantip.com/topic/34300294

http://ppantip.com/topic/34398674

สรุป วันนี้ได้โทรไปถาม Call Center อีกรอบ หลังจาก trueบอกว่าจะดำเนินการให้แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อคืบหน้าแต่อย่างใด ก็ได้คำตอบแบบเดิมๆว่าสายเมนชำรุดไม่สามารถอัพสปีดได้ และ ไม่มีนโยบายเปลี่ยนสายเมนครับ

ตั้งแต่ เดือน มิ.ย.57-ปัจจุบัน ข้ออ้างต่างๆของทรูมีดังนี้
1. อัพสปีดไม่ได้เพราะ ระยะสายไกล
2. อัพสปีดไม่ได้เพราะ สายเมนชำรุด ข่ายสายเสีย

***พอถามว่าถ้าสายเมนชำรุดแล้วทำไมจึงไม่เปลี่ยนให้ ก็ได้คำตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้

แต่บ้านข้างๆซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมแค่3 เมตร ใช้ true hi speed internet เป็น ADSL ราคา 599 แต่เค้าได้ปรับเป็น 13 M มานานแล้ว แล้วปลายสายของบ้านข้างๆก็ไกลกว่าบ้านผมอีก  ผมจึงขอบ้านข้างๆถ่ายคลิปมาให้ดูว่าบ้านเค้าอัพเป็น 13 M แล้ว และ อัพมานานแล้ว

หลังจากนั้นผมก็โทรไปหาช่าง ซึ่งช่างคนนี้แหละที่เป็นคนดูพื้นที่ว่าสายสามารถปรับสปีดได้หรือไม่  ช่างตอบว่ายังไม่มีหน่วยงานของtrue ใดๆโทรมาติดต่อหรือประสานงานเรื่องของผมเลย  
แล้วทำไมtrue ถึงชอบโกหกหลอกลวงครับ แสดงว่าลูกค้าเก่าอย่างผมที่ใช้งานมาเกือบ 6 ปี มันไม่มีความหมายหรอครับ

คลิปยืนยันว่า บ้านข้างๆเค้าปรับมาเป็น13 M แล้ว

https://youtu.be/lgjFOPHDZCs
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่