แชร์ประสบการณ์บริการหลังการขายของผลิตภัณฑ์ seagull(นกนางนวล)

วันนี้ขอมาเล่าประสบการณ์การใช้เตาแม่เหล็กไฟฟ้ายี่ห้อนกนางนวล  คือดิฉันได้ซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้ารุ่น คลาสสิค มาตั้งแต่ มค.58 ราคา 1,600 บาทใช้ไปไม่ถึง 6 เดือนเกิดเสียบไฟไม่ติดขึ้นมาเฉยเลยโอ้วววว...ทำไงดีล่ะ ผักก็หั่นแล้ว กุ้งก็ปลอกแล้ว พริกก็ตำเสร้จ นำมันก็ใส่ลงไปในกะทะเรียบร้อย  พอเสียบไฟเท่านั้น ป๊าดดดด (ไม่มีสัญญาณตอบรับ จากสายไฟที่ท่านเสียบ....แป่ว) ลองใหม่อีกครั้งน่าจะปลั๊กเสียป่าวหว่าาา... ลองเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นมาลองก็ติดนี่...555   งานเข้าละ....ชัวร์  ทำไมต้องมาเสียตอนนี้(บ่นในใจ)  สรุปคือ เอาผัก กุ้ง พริก ยัดกลับเข้าตู้เย็นไว้อย่างเดิม  ส่วนน้ำมันเทคืนใส่ขวดเพราะยังไม่ได้ใช้(ประหยัด..อิอิ) แต่ต้องมาล้างกะทะฟรีๆโดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนี่อ่ะดิ....เซ็งเป็ด แถมต้องออกไปหาข้าวกินข้างนอกอีก (เวรกรรมแท้ ๆลอร่าเอ๊ย..)  วันรุ่งขึ้นเตรียมเอาศพเตาแม่เหล็กขึ้นท้ายรถส่งไปปลุกชีพที่บริษัทฯ  เดือนก่า ๆ ก็ถูกส่งกลับมาให้ใช้ได้ดังเดิม  แต่อีกแล้ว ใช้ไม่ถึงเดือน เสียอาการเดิมอีกแล้วครับทั่น หงุดหงิดๆ โทรไปต่อว่าที่บริษัทฯว่าซ่อมยังไงยังไม่ถึงเดือนเสียอีกแล้ว และแล้วก็ส่งศพเตากลับไปให้อีก  (คิดว่าจะซ่อมจนกว่าจะหมดอายุประกันแหละ) ดิฉันต่อว่าไปเยอะค่ะว่าสินค้าชิ้นนี้ทำไมถึงเสียบ่อยทั้ง ๆ ที่ยังใช้ไม่ถึงปีและก็ไม่ได้ใช้อะไรมากมาย  ดิฉันบอกว่าเสียความรู้สึกมากค่ะที่อุตส่าห์ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นกนางนวลมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น หม้อ กะทะ ตะหลิว ทัพพี เตาฯลฯ ซึ่งที่บ้านดิฉันก็ใช้ผลิตภัณฑฺ์ยี่ห้อนี้จริง ๆแหละค่ะแต่เพียงอย่างอื่นมันไม่ใช้ไฟฟ้า ก็เลยไม่เสียง่าย ๆเพราะใช้มาเป็นสิบๆปีแล้ว  แต่ครั้งนี้ทำให้ดิฉ้นรู้สึกว่าพนักงานของเขาเอาใจใส่และดูแลหลังการขายให้ดีจริง ๆ ค่ะ น้องพนักงานได้ติดตามเรื่องและประสานงานให้โดยตลอดตั้งแต่ที่เข้าซ่อมครั้งแรก จนถึงครั้งที่สองนี้น้องพนักงานก็โทรมาบอกว่า พี่คะหนูทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้พี่ใหม่แล้วค่ะรออีกนิดนึงนะคะ  (ก็รอดูซิว่าจะโกหกป่าวววว) ดิฉันคิดว่าไม่เป็นไรแค่พันกว่าบาทซื้อใหม่ได้แต่อยากจะดูซิว่าบริษัทฯที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ขนาดนี้จะดูแลหลังการขายดีจริงมั๊ยถ้าไม่ดีคิดว่าต่อไปจะเลิกใช้ยี่ห้อนี้อ่ะ    ซึ่งดิฉันก็รอมาประมาณ เดือนนึงน้องก็โทรมาบอกว่าสินค้ามาแล้วให้เข้าไปรับเครื่องใหม่ได้เลยหรือจะให้ส่งไปทางไปรษณีย์คะ ดีใจ...ตกใจ เป็นไปได้หรือนี่!ดิฉันก็เลยขอเข้าไปเองไม่อยากรอ อีกอย่างไม่ค่อยไว้ใจส่งทาง ปณ.กลัวเกิดความเสียหาย    วันนี้ดิฉันได้เข้าไปที่บริษัทฯอยู่ที่สุขุมวิท ก็ได้รับเปลี่ยนให้เป็นเครื่องใหม่จริง ๆค่ะ  ต้องขอขอบคุณบริษัทฯที่เปลี่ยนสินค้าให้เพื่อรักษาชื่อเสียงและความไว้วางใจ และต้องขอบคุณน้องพนักงานที่ชื่อเดียร์และฝน ที่ช่วยติดตามและประสานงานให้จนได้เตาตัวใหม่มาใช้งาน  ที่ดิฉันเล่ามานี้เพียงแต่อยากจะบอกว่าสินค้าดี ๆ บริษัทที่ดีเอาใจใส่ดูแลหลังการขายที่ดี และมีพนักงานที่ดีทำให้ลูกค้าประท้บใจ ก็อยากจะชื่นชมให้คนอื่นได้ฟังให้ได้รู้กันเยอะ ๆ เพราะเขาจะได้มีกำลังใจ ซึ่งขอบอกได้เลยว่าดิฉันไม่ได้อะไรจากบริษัทฯนี้นอกจากได้เตาตัวใหม่ที่มีความประทับใจอยู่ในนั้น ซึ่งถือว่าโชคดีมากและคิดไม่ผิดเลย ที่เลือกใช้ยี่ห้อนี้ค่ะ และก็จะใช้ตลอดไป  ว่าแล้วเย้นนี้ก็จะทอดไข่เจียว ตำน้ำพริกกะปิและแถมด้วยผักผักรวมมิตรอีกซักอย่าง  เพื่อเป็นการฉลองเตาตัวใหม่ 55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่