ซื้อสลิปเติมเงิน 12call จาก7-11 ต้องรีบเติม!!!

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวาน วันที่ 2 พ.ย. 2558 เวลา 17:13 น. เราซื้อสลิปเติมเงิน 12call มาจาก7-11 สาขาหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เป็นเงินจำนวน 100 บาท ปกติแล้วเวลาที่เราซื้อเราจะยังไม่เติม ซื้อเสร็จก็จะกลับมาเติมที่บ้าน เราจะใจเย็นตลอดเพราะไม่ค่อยปล่อยให้เงินมือถือหมดเกลี้ยง เวลาที่ซื้อมาก็เลยไม่รีบเติม

แล้วเมื่อเช้าเราหยิบสลิปที่ซื้อมาเพื่อเติมเงิน ปรากฏว่าเติมไม่ได้ หน้าจอมือถือบอกว่ากดรหัสผิด เราพยายามกดอย่างช้าๆ และตรวจสอบก่อนกดอย่างดี แต่ก็เติมไม่ได้ จนได้ติดต่อ ais call center

ปรากฏว่าสลิปนี้มีการเติมเงินไปแล้วเวลาประมาณสามทุ่ม ซึ่งสลิปของเราอยู่ในกระเป๋าเงิน ไม่ได้มีการนำออกมาแต่อย่างใด สอบถาม call center ว่าหมายเลขโทรศัพท์ไหนเติม แต่call center ไม่สามารถตรวจสอบได้ จึงแนะนำให้เราติดต่อไปที่ call centerของ7-11 และ call center ของ7-11 ก็ให้เราไปติดต่อ 7-11 สาขาที่ซื้อ เพื่อเปลี่ยนสลิป หรือรับเงินคืน พอเราไปติดต่อ พนักงานก็ดำเนินการให้ ได้โทรไปยัง call centerอีกครั้ง และตอนนี้ก็ทำได้แค่รอ ให้ทางศูนย์โทรกลับมา

เราก็คิดไว้แล้วแหละว่าคงเปลี่ยนสลิปไม่ได้หรอก จึงอยากมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ว่าใครที่ชอบซื้อสลิป ให้รีบเติมในร้านเลย จะได้ไม่มีปัญหาแบบเรา จริงๆในสลิปก็บอกนะว่าไม่รับเปลี่ยนคืนเมื่อออกจากร้านแล้ว เราผิดที่ไม่รีบเติมเอง 😂


ถ้าแท็กห้องผิดขออภัยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่