ผมส่งซ่อมเครื่องปั่นบดอาหาร ณ ศูนย์ซ่อมตัวแทน phillips ในจังหวัดขอนแก่น(ร้านกรุงเทพฯเทคนิค) โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากครั้งแรกได้มีการส่งเอกสารประกันเครื่องผ่านทางร้านนี้และส่งทาง ปณ เข้ามาที่ Phillips ใหญ่ด้วย
ซื้อเครื่องประมาณเดือน มิย
ครั้งแรกเป็นการซ่อมฟรีไม่มี คชจ เดือน กค
ในครั้งที่สองส่งซ่อม 3 กย 58
ระหว่างส่งซ่อมติดตามตลอด ได้รับแจ้งว่ารออะไหล่จาก กทม ไม่มีการแจ้ง คชจ ใด
1 พย ได้รับแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร็จให้มารับได้
3 พย ไปรับเครื่อง และ แจ้งว่ามีค่าอะไหล่ 400 บ ผมแจ้งว่าเครื่องอยู่ในประกัน แต่ก็แจ้งผมกลับมาว่าอะไหล่ชิ้นนี้ต้องจ่ายเอง
ผมยังไม่รับเครื่องกลับ และ รีบโทรถามทาง philips ทันที
ทาง phillips .แจ้งว่าการรับประกันสินค้าจะรับประกันแค่ระบบไฟฟ้าเท่านั้น ในส่วนของเมืองด้านในไม่รับประกัน ยืนยันว่าผมต้องจ่าย
ล่าสุดผมเมล์แจ้งผู้บริหาร philips และ สคบ หาผู้รับผิดชอบ คชจ ที่เกิดขึ้นโดยผู้บริโภคไม่ได้ตัดสินใจ
ผมจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบกันนะครับ เพื่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
บริการหลังการขาย เครื่องครัว Phillips ไม่ประทับใจ
ซื้อเครื่องประมาณเดือน มิย
ครั้งแรกเป็นการซ่อมฟรีไม่มี คชจ เดือน กค
ในครั้งที่สองส่งซ่อม 3 กย 58
ระหว่างส่งซ่อมติดตามตลอด ได้รับแจ้งว่ารออะไหล่จาก กทม ไม่มีการแจ้ง คชจ ใด
1 พย ได้รับแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร็จให้มารับได้
3 พย ไปรับเครื่อง และ แจ้งว่ามีค่าอะไหล่ 400 บ ผมแจ้งว่าเครื่องอยู่ในประกัน แต่ก็แจ้งผมกลับมาว่าอะไหล่ชิ้นนี้ต้องจ่ายเอง
ผมยังไม่รับเครื่องกลับ และ รีบโทรถามทาง philips ทันที
ทาง phillips .แจ้งว่าการรับประกันสินค้าจะรับประกันแค่ระบบไฟฟ้าเท่านั้น ในส่วนของเมืองด้านในไม่รับประกัน ยืนยันว่าผมต้องจ่าย
ล่าสุดผมเมล์แจ้งผู้บริหาร philips และ สคบ หาผู้รับผิดชอบ คชจ ที่เกิดขึ้นโดยผู้บริโภคไม่ได้ตัดสินใจ
ผมจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบกันนะครับ เพื่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์