เสียความรู้สึก เสียเงินกับ New Horizon Cruise ล่องแม่น้ำ มีใครเคยซื้อvoucherแล้วมีปัญหาบ้างคะ?

จากหัวข้อกระทู้นะคะ
อยากทราบว่า มีใครเคยมีปัญหากับnew horizon cruiseแบบเดียวกับเรา
หรือใกล้เคียงกันบ้างค่ะ
อยากจะรวบรวมคนที่เคยโดนเหมือนๆหรือคล้ายๆกัน
เพื่อดำเนินการต่อไปกับทางสคบ.

คือเราได้ซื้อvoucherจากงานไทยเที่ยวไทยที่ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์ เดือนมีนาคม
โดยบนvoucher ระบุว่าใช้ได้ถึง 31 ต.ค.58

เราได้ส่ง email ไปเดือนมิถุนายน ว่าขอจองต้นเดือนก.ค.
ซึ่งทางเรือ ก็ได้ส่งกลับมาว่า เดือนกค.เต็มหมดแล้ว
เราก็เข้าใจว่าอาจจะมีทัวร์กรุ๊ปใหญ่ลง
เราก็เก็บvoucher ไว้ก่อน เนื่องจากคนที่จะไปยังหาวันว่างตรงกันไม่ได้

หลังจากนั้น ต้นเดือนเดือนก.ย. เราก็ได้ส่งไปจองใหม่
ขอจองเป็นต้นเดือนต.ค. แต่ทางเรือได้ส่งกลับมาว่า
เดือนต.ค. เต็มหมดแล้ว
และให้วันเรามา2วัน บอกว่าเป็น2วันที่เรือยังมีว่าง
ซึ่งทางเราเองก็มีที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเข้ามาได้จริงๆ
เลยไม่ส่งemailยืนยัน
และได้โทรคุยเพื่อให้ทางนั้นช่วยหาวันลงให้
ทางเรือซึ่งเป็นพนักงานผู้หญิงก็ได้บอกว่า ยังไงจะช่วยดูให้
ถ้ามีคนcancelจะโทรมาแจ้ง ไม่ต้องกังวล เนื่องจากบัตรระบุถึง31ต.ค.

หลังจากนั้นต้นเดือน ต.ค.เราก็ติดต่อไปใหม่
เขาก็ได้ให้เบอร์ผู้จัดการมา
ซึ่งพอได้คุยกับผู้จัดการแล้ว
สรุปได้ว่า ตอนนั้นมีวันให้ลงแล้ว
แต่เราไม่ลงเอง จะถือว่าเราได้ใช้สิทธิไปแล้ว
และไม่สามารถนำvoucher มาใช้ได้อีก

ทั้งหมดที่เล่ามานี้
เลยอยากจะถามว่า มีใครเจอกรณีคล้ายๆเรา
หรือเหมือนเราบ้าง
คือส่วนหนึ่งเราก็งงว่า ทำไมการที่เราซื้อvoucherมา
เราไม่สามารถเลือกวันที่เราว่างได้
แต่ต้องเลือกวันที่ทางเรือว่าง

และเนื่องจากเราโทรถามทางเอเชียทีค ซึ่งเรือลำนี้ได้มาขอเทียบท่า
พนักงานก็บอกว่า มีคนโทรเข้ามาแบบเราเยอะ
เลยอยากจะมาสอบถาม เพื่อรวบรวมข้อมูล
จัดการหรือเรียกร้องสิทธิต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่