หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT อีกแล้วครับ
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
สมัคร package smile choice 490.- แต่บิลเก็บเงิน ใช้ แพคเกจ 590.-
ใครช่วยได้บ้างครับ Call center TOT อยู่มั้ย
ปล. ใครใช้ TOT ต้องเป็นคนอดทนนะ
มีปัญหาตั้งแต่ การขอเลขหมาย การเรียกช่างมาติดตั้ง การซ่อมตู้โทรศัพท์ แล้วก็บิลเก็บเงิน มีปัญหาทุกขั้นตอนเลยนะ
แถมด้วย ปัญหาลิงค์ไปต่างประเทศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
โทรเบอร์บ้านเข้า CC CTH 1629 บิล TOT เรียกเก็บเป็นค่าโทรทางไกล
โทรเบอร์บ้านเลขหมายของ TT&T เข้า Call Center ของ CTH หมายเลข 1629 บิล TOT เรียกเก็บเป็นค่าโทรทางไกล มีใครเป็นแบบนี้บ้างครับ? สามารถเรียกร้องอะไร จากใครได้บ้าง? ########### เพิ่มเติม เป็นเลขหม
สมาชิกหมายเลข 2931836
แนะนำ TOT Hi-speed internet โปรใหม่ชื่อ Smile Max มาแนะนำครับ
ใช้ ADSL TOT ความเร็ว 3Mbps/512Kbps 390 บาทกับ TOT IPTV เพลินใจเพิ่ม 50 บาท จ่ายรวมก่อน VAT อยู่ที 440 บาทมานานมากๆ เลยอยากรู้ว่า TOT มีโปรอะไรใหม่ๆ บ้างเลยโทรไป TOT Call Center 1100 มีโปรใหม่พอดีแบบส
nuimove
(TOT Hispeed) Smile choice หรือ Hispeed tv 2
กำลังจะติดตั้งhi speed internet ครับ มี tot เจ้าเดียว เลือกแบบใหนดีครับ ถ้า smile choice 590บาท ได้10mps แต่ถ้า hi speed tv 2 ได้ 7 mbps แต่ได้กล่อง tot iptv ไว้ดูทีวี อยากทราบเรื่องค่าติดตั้งด้วยค
เฒ่า กรุงไท
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
เน็ต TOT ล่มตั้งแต่เมื่อวาน 7/12/67
เปิดปิดเราต์เตอร์ใหม่แล้วก็ยังไม่สามารถใช้ได้จนปัจจุบัน โทรเข้า call center ก็ไม่มีใครรับสาย แอพก็ไม่มีการตอบรับ ช่างที่มาติดก็ไม่รับสาย ปัจจุบัน 08:18 น.ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8452679
อินเทอร์เน็ต NT
ใช้บริการ NT Super Plus Fiber 1000Mbps/500Mbps เริ่ม 1/12/2566 - 30/11/2567 โปรโมชั่น 590 บาท มีส่วนลด 30 % ได้รับส่วนตามปกติ แต่พอ เดือน พฤศจิกายน 2567
สมาชิกหมายเลข 1421126
สับสนความเร็วของ internet บ้าน
ตอนนี้ ที่บ้านใช้ internet ของ NT หรือ TOT อยู่ บ้านเป็น ทาวน์เฮานส์ 2 ชั้น อยู่กันแค่ 2 คน สังเกต จากบิล เค้า เปลี่ยนให้อัตโนมัติเป็น 1 Gb / 200 Mb ค่ารายเดือน 590 บาท
สมาชิกหมายเลข 3193618
call center ธนาคารกรุงเทพ เค้ามีคนทำงานบ้างมั้ย
ติดต่อ call center อดทนรอสายมาชั่วโมงนึงก็ยังไม่มีคนรับ กี่ปีกี่ชาติก็ไม่เคยพัฒนาปรับปรุง ไม่มีธนาคารไหนล้าหลัง ไม่พัฒนาเท่าธนาคารนี้อีกแล้ว
เมล่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT อีกแล้วครับ
ใครช่วยได้บ้างครับ Call center TOT อยู่มั้ย
ปล. ใครใช้ TOT ต้องเป็นคนอดทนนะ
มีปัญหาตั้งแต่ การขอเลขหมาย การเรียกช่างมาติดตั้ง การซ่อมตู้โทรศัพท์ แล้วก็บิลเก็บเงิน มีปัญหาทุกขั้นตอนเลยนะ
แถมด้วย ปัญหาลิงค์ไปต่างประเทศ