ตามที่มีการแสดงความคิดเห็นหลายๆอย่างว่าทำไมผมถึงลบกระทู้ และมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร
จากที่ผมตัดสินใจลบกระทู้นั้นและจบปัญหา ผมไม่ได้ผลประโยชน์อะไรจากบริษัทหรือจากสาขานั้นเลย
จริงอยู่ที่ผมอยากจะเตือนทุกคนเกี่ยวกับเรื่องบริการของเขา และเมื่อเขารู้ว่าเขาผิด เขาก็มาขอโทษ ผู้จัดการของสาขาก็โทรมา ขอความกรุณาให้ช่วยลบกระทู้ เพราะตอนนี้ ทั้งสาขาพนักงานก็ได้รับผลกระทบอีกทั้งทางบริษัทของเขาก็ยังมีมาตรการประชุมปรับปรุงพฤติกรรมของพนักงาน ล่าสุดผู้จัดการเขตของเขาได้โทรมาเพื่อต้องการขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็เห็นใจเขาอยู่ เมื่อเขาขอโทษแล้วผมก็หวังว่ามันจะเป็นบทเรียนให้กับสาขาของเขา และเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆอีก ส่วนกระทู้นั้นถ้าทุกคนไม่พอใจ ผมก็จะขอแปะไว้ให้อ่านตามเดิม แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามมาตลอด และผมขอโทษสำหรับใครที่ไม่พอใจกับสิ่งที่ผมทำไป
++++++++ขอบคุณครับ+++++++++
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอลบออกนะคับ
วันได้มี ผจก.สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวโทรมาถึงสองครั้ง เพื่อขอโทษในสิ่งที่เกิด และผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ ส่วนคนที่ทำผิดก็ได้ผลจากกระทำของเค้าแล้ว
ทั้งนี้ผมจึงขอลบกระทู้ที่ได้เขียนไว้
http://picture.in.th/id/12d3c96afb843cbba8b752e5b9f6b3eb
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ...ผมมีเรื่องที่จะเตือนเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านเกี่ยวกับบริการหลังการขายของร้าน Banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เนื่องจากผมซื้อโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ MSI GE 2QC-296th ราคา 39,900 บาท รวมฟิล์ม ก็ 40,500 บาท จากร้าน Banana it
เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2558 ซึ่งสาขานี้เค้าบริการดีมากๆ และใช้งานมา 6 วัน เครื่องเกิดมีปัญหา คือ หน้าจอมันกระเพื่อม ลักษณะเหมือนมีคนมากดที่หน้าจอ ผมจึงโทรไปสอบถามศูนย์บริการ MSI เบอร์ 02-4625822 เวลา 14.25 น. ทางศูนย์จึงแนะนำให้นำไปเครมที่ร้านที่ผมซื้อมาเพราะอยู่ในระยะประกัน 7 วัน ผมจึงรีบเดินทางไปที่ ร้านBanana it สาขาพันทิปงามวงศ์วาน ซึ่งทางร้านเค้าบริการดีมาก เค้าจึงทำการเช็คเครื่องให้ผม ผลปรากฎว่าเสียจริง พนักงานจึงจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่เนื่องจากที่ร้าน เครื่องหมด ทางร้านจึงแนะนำให้ไปเปลี่ยนที่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนนั้นก็เวลา16.30น.ซึ่งเป็นวันที่7 พอดี และทางร้านได้ทำการประสานงานกับสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวให้ ผมจึงรีบไป ซึ่งไปถึงก็เวลาประมาณ 17.20น. เรียนให้ทราบก่อนว่าเหตุการณ์เกิด เมื่อวันที่ 22 ต.ค 2558
เมื่อผมเดินทางไปถึงที่ร้านBanana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ผมจึงเดินเข้าไปหาพนักงาน และได้บอกว่า ผมมาจากสาขาพันทิปงานวงศ์วานที่ได้ประสานงานมาที่นี่ และพนักงานจึงขอดูโน๊ตบุ๊คผม และสอบถามอาการ ผมจึงบอกทุกอย่างที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น พนักงานจึงเอาโน็ตบุ๊คของผมมาเปิดดูอาการและเทียบกับตัวโชว์ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าอาการมันเป็นอย่างที่บอก สิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี่คือเหตุการที่เกิดขึ้น พนักงานพูดด้วยน้ำเสียงประมาณว่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันทุกเครื่อง(พนักงานคนดังกล่าวใส่เสื้อสีส้ม และมีคำว่า Microsoft Office อยู่บนเสื้อ)และ ปล่อยให้ผมยืนรอเป็นครึ่งชั่วโมง โดยที่ไม่สนใจกับการที่ผมนำNotebook มาเครม ระหว่างนั้นก็เดินไปทำอย่างอื่น ไม่ใช่เค้าไม่ว่างนะ แต่เค้าแค่ไม่สนใจ และปล่อยผมก็ยังยืนรอต่อไป แถมยังมีทีท่าเหมือนไม่อยากจะเปลี่ยนให้ และยังมากวนประสาท ถามประมาณว่า จะเปลี่ยนหรอ!!! นี่หรอคือคำถามของพนักงานที่บริการลูกค้า ทั้งๆที่เราติดต่อมาเพื่อจะมาเปลี่ยนที่นี่ แถมยังลงทุนเอาNotebook ตัวอื่นมาเปรียบเทียบให้ดูอีก 3 เครื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เครื่องของผมมันมีปัญหาจริงๆแต่เค้าไม่ยอม พนักงานพยายามดันที่หน้าจอให้ทุกเครื่องเท่ากัน และเครื่องที่ดันคือเครื่องผม(เครื่องผมซื้อมาแพงนะโว้ย) สักพักก็มีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาคงจะเห็นอาการว่า มันเสียจริงๆ จริงหันไปพูดกับพนักงานเสื้อส้มว่า "ถ้าน้องอยากจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้น้องเค้าเหอะ" พนักงานเสื้อส้มคนดังกล่าวก็ไม่สนใจและเดินหนีออกไปหน้าร้าน แต่ก่อนที่จะเดินออกไปเค้ายังบอกกับผมว่า "มันอาจจะเป็นที่ฟิล์ม เค้าจึงลอกฟิล์มของผมออก ด้วยกริยาที่หยาบคายแถมยังเอาไปแปะไว้บนโต๊ะโดยที่ไม่สนใจเลยว่าผมติดฟิล์มนั้นมาด้วยราคาเท่าไหร่ ผมเสียความรู้สึกมากกับการกระทำแบบนี้" พนักอีกคนจึงเอาเครื่องมาเปลี่ยนให้ ซึ่งชื่อ คุณอนุวัติ ดูทีท่าเหมือนไม่เต็มใจ ในขณะที่เปลี่ยนเครื่องใหม่เค้าจึงเรียกเพื่อนอีกคนมา ซึ่งใส่เสื่อสีฟ้า อ้วนๆ มาให้ช่วยเก็บNotebook เครื่องที่เสียของผม พนักงานเสื้อฟ้าจึงพูดว่า "ไม่ !! พี่ก็ทำไปซิ" ดูเค้าเกี่ยงกัน นี่หรอ!!การทำงานของพนักงานสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในระหว่างการเปลี่ยนเครื่อง ผมจึงบอกพนักงานที่ชื่ออนุวัติว่า เครื่องผมลง Windown แท้นะ พนักงานเสื้อส้มจึงแทรกขึ้นมาว่า "ผมต้องโทรถามบริษัท Microsoft ไหม " และพนักงานเสื้อฟ้า อ้วนๆ จึงบอกไปว่า "โทรเลยพี่" คือผมต้องการแค่อยากให้เค้า Format ฮาร์ดิส ให้ แค่นั้นเอง แต่ทำไมเค้าใช้คำพูดคำจา แบบกวนประสาทเหลือเกิน พอเค้าพูดจบ คุณอนุวัติก็เอาNotebook มาเปลี่ยนให้ แต่ทำเลื่อยๆไม่รีบร้อน และเค้าให้ผมตรวจเช็คเครื่องใหม่พอตรวจเสร็จ เค้าก็เรียกผมไปที่เคาร์เตอร์เพื่อสอบถามขอมูลและรับบิล คนที่ออกบิลให้คือคนที่ใส่เสื้อดำ เป็นผู้หญิง และได้สอบถามผมว่า "น้องทีติดต่อมาจากสาขาพันทิปงามวงศ์วานใช่ไหมค่ะ" พร้อมทั้งบริการด้วยความสุภาพ และยังบอกอีกว่า พนักงานทีนี้เค้ากวนกันแบบนี้แหละ โดยที่ไม่มีคำขอโทษใดๆเลย(คุณรู้นิว่าพนักงานคุณเป็นแบบนี้ ทำไมคุณไม่อบรมพนักงาน แต่ปล่อยให้พนักงานของคุณบริการลูกค้าแบบนี้ต่อไป) เมื่อผมเซ็นชื่อลงในใบเสร็จ ผมจึงกลับมาที่Notebook ต่อ พนักก็เก็บของให้ ผมจึงบอกว่าเดียวผมเก็บเอง และพนักงานเสื้อส้มก็เดินมา และบอกว่าด้วยน้ำเสียงกระด้างว่า "ของแถมอ่ะ!! เอาอันเดิมไปเลยนะ ไม่ต้องเอาอันใหม่" (ผมไม่ได้ต้องการเขาของแถมอะไรจากคุณทั้งนั้น ทำไม่คุณพูดจาไม่สุภาพ และไม่แคร์ลูกค้าคุณเลย ผมก้ไม่ได้ซื้อเครื่องถูกๆนะ ไม่ใช้บาทสองบาท แต่ทำไมคุณทำแบบนี้กับผม) พอเสร็จผมก็เดินออกจากร้านโดยที่ไม่ได้คำขอบคุณใดๆจากพนักงานเลย แฟนผมต้องมาขอบคุณ คุณแทนหรอ เยี่ยมจริงๆ
อยากฝากซึ่งผู้บริหารของบาน่านา ไอทีด้วยว่า คุณควรอบรมนิสัยพนักงานด้วย ไม่ใช่แค่ตอนที่มาซื้อเพียงอย่างเดียว ต้องบริการหลังการขายด้วย
ถ้าใจไม่รักงานบริการก็เปลี่ยนงานเหอะ จะได้ไม่เดือนร้อนชาวบ้านเค้า
ผมเหนื่อยก้เหนื่อย ค่ารถก็ไม่ใช่บาทสองบาท ผมหมดกับค่ารถไปมา 500 กว่าบาท อารมณ์ก็เสีย ความรู้สึกก็เสีย คำขอโทษก็ไม่มี ผมจึงอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ แก่คนที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ไอที
ใบเสร๊จ จากร้าน Banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
https://www.img.in.th/image/7Lge
บริการหลังการขายที่แย่มากๆๆ Banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
จากที่ผมตัดสินใจลบกระทู้นั้นและจบปัญหา ผมไม่ได้ผลประโยชน์อะไรจากบริษัทหรือจากสาขานั้นเลย
จริงอยู่ที่ผมอยากจะเตือนทุกคนเกี่ยวกับเรื่องบริการของเขา และเมื่อเขารู้ว่าเขาผิด เขาก็มาขอโทษ ผู้จัดการของสาขาก็โทรมา ขอความกรุณาให้ช่วยลบกระทู้ เพราะตอนนี้ ทั้งสาขาพนักงานก็ได้รับผลกระทบอีกทั้งทางบริษัทของเขาก็ยังมีมาตรการประชุมปรับปรุงพฤติกรรมของพนักงาน ล่าสุดผู้จัดการเขตของเขาได้โทรมาเพื่อต้องการขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็เห็นใจเขาอยู่ เมื่อเขาขอโทษแล้วผมก็หวังว่ามันจะเป็นบทเรียนให้กับสาขาของเขา และเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆอีก ส่วนกระทู้นั้นถ้าทุกคนไม่พอใจ ผมก็จะขอแปะไว้ให้อ่านตามเดิม แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามมาตลอด และผมขอโทษสำหรับใครที่ไม่พอใจกับสิ่งที่ผมทำไป
++++++++ขอบคุณครับ+++++++++
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอลบออกนะคับ
วันได้มี ผจก.สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวโทรมาถึงสองครั้ง เพื่อขอโทษในสิ่งที่เกิด และผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ ส่วนคนที่ทำผิดก็ได้ผลจากกระทำของเค้าแล้ว
ทั้งนี้ผมจึงขอลบกระทู้ที่ได้เขียนไว้
http://picture.in.th/id/12d3c96afb843cbba8b752e5b9f6b3eb
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ...ผมมีเรื่องที่จะเตือนเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านเกี่ยวกับบริการหลังการขายของร้าน Banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เนื่องจากผมซื้อโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ MSI GE 2QC-296th ราคา 39,900 บาท รวมฟิล์ม ก็ 40,500 บาท จากร้าน Banana it
เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2558 ซึ่งสาขานี้เค้าบริการดีมากๆ และใช้งานมา 6 วัน เครื่องเกิดมีปัญหา คือ หน้าจอมันกระเพื่อม ลักษณะเหมือนมีคนมากดที่หน้าจอ ผมจึงโทรไปสอบถามศูนย์บริการ MSI เบอร์ 02-4625822 เวลา 14.25 น. ทางศูนย์จึงแนะนำให้นำไปเครมที่ร้านที่ผมซื้อมาเพราะอยู่ในระยะประกัน 7 วัน ผมจึงรีบเดินทางไปที่ ร้านBanana it สาขาพันทิปงามวงศ์วาน ซึ่งทางร้านเค้าบริการดีมาก เค้าจึงทำการเช็คเครื่องให้ผม ผลปรากฎว่าเสียจริง พนักงานจึงจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่เนื่องจากที่ร้าน เครื่องหมด ทางร้านจึงแนะนำให้ไปเปลี่ยนที่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนนั้นก็เวลา16.30น.ซึ่งเป็นวันที่7 พอดี และทางร้านได้ทำการประสานงานกับสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวให้ ผมจึงรีบไป ซึ่งไปถึงก็เวลาประมาณ 17.20น. เรียนให้ทราบก่อนว่าเหตุการณ์เกิด เมื่อวันที่ 22 ต.ค 2558
เมื่อผมเดินทางไปถึงที่ร้านBanana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ผมจึงเดินเข้าไปหาพนักงาน และได้บอกว่า ผมมาจากสาขาพันทิปงานวงศ์วานที่ได้ประสานงานมาที่นี่ และพนักงานจึงขอดูโน๊ตบุ๊คผม และสอบถามอาการ ผมจึงบอกทุกอย่างที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น พนักงานจึงเอาโน็ตบุ๊คของผมมาเปิดดูอาการและเทียบกับตัวโชว์ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าอาการมันเป็นอย่างที่บอก สิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี่คือเหตุการที่เกิดขึ้น พนักงานพูดด้วยน้ำเสียงประมาณว่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันทุกเครื่อง(พนักงานคนดังกล่าวใส่เสื้อสีส้ม และมีคำว่า Microsoft Office อยู่บนเสื้อ)และ ปล่อยให้ผมยืนรอเป็นครึ่งชั่วโมง โดยที่ไม่สนใจกับการที่ผมนำNotebook มาเครม ระหว่างนั้นก็เดินไปทำอย่างอื่น ไม่ใช่เค้าไม่ว่างนะ แต่เค้าแค่ไม่สนใจ และปล่อยผมก็ยังยืนรอต่อไป แถมยังมีทีท่าเหมือนไม่อยากจะเปลี่ยนให้ และยังมากวนประสาท ถามประมาณว่า จะเปลี่ยนหรอ!!! นี่หรอคือคำถามของพนักงานที่บริการลูกค้า ทั้งๆที่เราติดต่อมาเพื่อจะมาเปลี่ยนที่นี่ แถมยังลงทุนเอาNotebook ตัวอื่นมาเปรียบเทียบให้ดูอีก 3 เครื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เครื่องของผมมันมีปัญหาจริงๆแต่เค้าไม่ยอม พนักงานพยายามดันที่หน้าจอให้ทุกเครื่องเท่ากัน และเครื่องที่ดันคือเครื่องผม(เครื่องผมซื้อมาแพงนะโว้ย) สักพักก็มีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาคงจะเห็นอาการว่า มันเสียจริงๆ จริงหันไปพูดกับพนักงานเสื้อส้มว่า "ถ้าน้องอยากจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้น้องเค้าเหอะ" พนักงานเสื้อส้มคนดังกล่าวก็ไม่สนใจและเดินหนีออกไปหน้าร้าน แต่ก่อนที่จะเดินออกไปเค้ายังบอกกับผมว่า "มันอาจจะเป็นที่ฟิล์ม เค้าจึงลอกฟิล์มของผมออก ด้วยกริยาที่หยาบคายแถมยังเอาไปแปะไว้บนโต๊ะโดยที่ไม่สนใจเลยว่าผมติดฟิล์มนั้นมาด้วยราคาเท่าไหร่ ผมเสียความรู้สึกมากกับการกระทำแบบนี้" พนักอีกคนจึงเอาเครื่องมาเปลี่ยนให้ ซึ่งชื่อ คุณอนุวัติ ดูทีท่าเหมือนไม่เต็มใจ ในขณะที่เปลี่ยนเครื่องใหม่เค้าจึงเรียกเพื่อนอีกคนมา ซึ่งใส่เสื่อสีฟ้า อ้วนๆ มาให้ช่วยเก็บNotebook เครื่องที่เสียของผม พนักงานเสื้อฟ้าจึงพูดว่า "ไม่ !! พี่ก็ทำไปซิ" ดูเค้าเกี่ยงกัน นี่หรอ!!การทำงานของพนักงานสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในระหว่างการเปลี่ยนเครื่อง ผมจึงบอกพนักงานที่ชื่ออนุวัติว่า เครื่องผมลง Windown แท้นะ พนักงานเสื้อส้มจึงแทรกขึ้นมาว่า "ผมต้องโทรถามบริษัท Microsoft ไหม " และพนักงานเสื้อฟ้า อ้วนๆ จึงบอกไปว่า "โทรเลยพี่" คือผมต้องการแค่อยากให้เค้า Format ฮาร์ดิส ให้ แค่นั้นเอง แต่ทำไมเค้าใช้คำพูดคำจา แบบกวนประสาทเหลือเกิน พอเค้าพูดจบ คุณอนุวัติก็เอาNotebook มาเปลี่ยนให้ แต่ทำเลื่อยๆไม่รีบร้อน และเค้าให้ผมตรวจเช็คเครื่องใหม่พอตรวจเสร็จ เค้าก็เรียกผมไปที่เคาร์เตอร์เพื่อสอบถามขอมูลและรับบิล คนที่ออกบิลให้คือคนที่ใส่เสื้อดำ เป็นผู้หญิง และได้สอบถามผมว่า "น้องทีติดต่อมาจากสาขาพันทิปงามวงศ์วานใช่ไหมค่ะ" พร้อมทั้งบริการด้วยความสุภาพ และยังบอกอีกว่า พนักงานทีนี้เค้ากวนกันแบบนี้แหละ โดยที่ไม่มีคำขอโทษใดๆเลย(คุณรู้นิว่าพนักงานคุณเป็นแบบนี้ ทำไมคุณไม่อบรมพนักงาน แต่ปล่อยให้พนักงานของคุณบริการลูกค้าแบบนี้ต่อไป) เมื่อผมเซ็นชื่อลงในใบเสร็จ ผมจึงกลับมาที่Notebook ต่อ พนักก็เก็บของให้ ผมจึงบอกว่าเดียวผมเก็บเอง และพนักงานเสื้อส้มก็เดินมา และบอกว่าด้วยน้ำเสียงกระด้างว่า "ของแถมอ่ะ!! เอาอันเดิมไปเลยนะ ไม่ต้องเอาอันใหม่" (ผมไม่ได้ต้องการเขาของแถมอะไรจากคุณทั้งนั้น ทำไม่คุณพูดจาไม่สุภาพ และไม่แคร์ลูกค้าคุณเลย ผมก้ไม่ได้ซื้อเครื่องถูกๆนะ ไม่ใช้บาทสองบาท แต่ทำไมคุณทำแบบนี้กับผม) พอเสร็จผมก็เดินออกจากร้านโดยที่ไม่ได้คำขอบคุณใดๆจากพนักงานเลย แฟนผมต้องมาขอบคุณ คุณแทนหรอ เยี่ยมจริงๆ
อยากฝากซึ่งผู้บริหารของบาน่านา ไอทีด้วยว่า คุณควรอบรมนิสัยพนักงานด้วย ไม่ใช่แค่ตอนที่มาซื้อเพียงอย่างเดียว ต้องบริการหลังการขายด้วย
ถ้าใจไม่รักงานบริการก็เปลี่ยนงานเหอะ จะได้ไม่เดือนร้อนชาวบ้านเค้า
ผมเหนื่อยก้เหนื่อย ค่ารถก็ไม่ใช่บาทสองบาท ผมหมดกับค่ารถไปมา 500 กว่าบาท อารมณ์ก็เสีย ความรู้สึกก็เสีย คำขอโทษก็ไม่มี ผมจึงอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ แก่คนที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ไอที
ใบเสร๊จ จากร้าน Banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
https://www.img.in.th/image/7Lge