ปัญหาที่เจอจากร้าน Banana

1.เมื่อต้นเดือนผมได้ซื้อ Redmi Pad SE ก่อนซื้อก็ถามพนักงานว่ารุ่นนี้มีระบบ palm rejection หรือวางมือแล้วเขียนได้ไหมแต่ก็คิดไว้ในใจแล้วว่ามันต้องไม่มีเพราะราคามันถูก 6 - 7 พัน ซึ่งพนักงานขายก็แจ้งว่าใช้ปากกาแบบ Bluetooth ได้สามารถวางมือบนจอแล้วเขียนได้ ก็เลยถามต่อเหมือน pencil ipad ไหมเขาบอกคล้าย ๆ มันจะเป็นของ Android เลย ก็เลยตัดสินใจซื้อไป

2.จากนั้นผมก็หาไอ้ปากกาเทพตัวนี้มาแล้ว 3 วันก็ไม่เจอผมเลยทัก line official Banana ไปว่าสรุปรุ่นนี้มันยังไงกันแน่ ผมก็หาข้อมูลมาแล้วส่วนหนึ่งว่ามันไม่มี ทาง Banana ให้คำตอบว่ารุ่นนี้ไม่รองรับ palm rejection ต้องเป็นรุ่นใหญ่กว่านี้ และแอดมินก็ให้ผมกลับไปถามสาขาที่ผมซื้อ (เริ่มคิดในใจละ มันร้าน IT เลยนะน่าจะมี Solution อะไรเจ๋ง ๆ ที่มันช่วยเหลือลูกค้าได้บ้างดิ)

3.ผมก็ไปถามที่ร้านพร้อมกับนำเอาไอ้เจ้า Redmi Pad SE ตัวนี้ไปด้วยสรุปว่าไงกันแน่ได้คำตอบมาว่าแอดไลน์ไว้เดี๋ยวหาให้ลูกค้าที่เคยซื้อไปก็ใช้อยู่ หรือถ้าจะเอาของมันเลยก็แพงนะ 2 พันกว่าบาท สรุปไม่ได้อะไรเลย บ้าไปแล้วก็บอกอยู่มันไม่รองรับจะไปซื้อของมันเลย คือของใครละ คนละรุ่นแล้ว Hello

ณ ตอนนี้ผ่านมาแล้วประมาณ 15 วันยังไม่ได้ปากกาที่พนักงานเขาบอกเลย ไม่อ่านไลน์ด้วยนะ
ความรู้สึกเหมือนมีพนักงานไว้ทำไม ลูกค้าหาข้อมูลเอง ทดลองเอง นี่มันร้านขายของหรือ ศูนย์ทดลองอุปกรณ์ IT

สาขาที่ดีอาจจะมี แต่ผมพลาดครั้งแรกก็ไปเจอสาขาอันเลวร้ายเลย 

ปล. ตัว tablet สำหรับผมก็ใช้ดีนะครับในราคาประมาณนี้ แค่ไม่พอใจการบริการของทางร้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่