จะจองตั๋วไป เชียงราย 24 ตค 58 นี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า น้องหมาไม่สามารถเดินทางได้ ก็ ok
แต่ขอคืนตั๋วที่จองไว้เมื่อ กันยายน 58 เพื่อเดินทางพร้อมสุนัข 3 มกราคม 2559 ราคา 3790.- ต้องถูกหัก 1000.- บาท
จองไว้ล่วงหน้านานเนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว ทั้งยังได้ระบุว่าเดินทางพร้อมสุนัข ทั้งนี้ที่ผ่านมา ทาง Bangkok airways จะแจ้งก่อนเดินทาง 3 วัน
หาก flight ไม่สามารถรองรับน้องหมาได้ ก็เปลี่ยน flight ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ครั้งนี้ ไม่ใช่ความผิดของผู้โดยสาร จะร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
ฺฺBangkok airways ไม่สามารถให้บริการสุนัข (โหลดใต้เครื่อง) ได้แล้ว ขอยกเลิกการเดินทาง หัก 1000 !!!
แต่ขอคืนตั๋วที่จองไว้เมื่อ กันยายน 58 เพื่อเดินทางพร้อมสุนัข 3 มกราคม 2559 ราคา 3790.- ต้องถูกหัก 1000.- บาท
จองไว้ล่วงหน้านานเนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว ทั้งยังได้ระบุว่าเดินทางพร้อมสุนัข ทั้งนี้ที่ผ่านมา ทาง Bangkok airways จะแจ้งก่อนเดินทาง 3 วัน
หาก flight ไม่สามารถรองรับน้องหมาได้ ก็เปลี่ยน flight ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ครั้งนี้ ไม่ใช่ความผิดของผู้โดยสาร จะร้องเรียนที่ไหนดีคะ?