เหตุการณ์เกิดเมื่อวาน เนื่องจากเราทำบัตร ATM หาย เราจึงได้โทรอายัดกับ call center ทางพนักงาน call canter ได้แจ้งว่าทำการอายัดเรียบร้อยแล้ว สามารถนำบัตรประชาชนและสมุดบัญชี ไปขอทำบัตรใหม่ที่สาขาใดก็ได้ โดยจะเสียค่าทำเนียม 250 บาท ซึ่งเราก็ OK นะ 250 บาท ก็ยังพอทน ซึ่งส่วนนึงก็เป็นความประมาทของเราด้วย เราก็ลางานไปเลย ไปทำบัตร ATM ไปถึง เราก็แจ้งพนักงานว่า ทำบัตรหายมาทำบัตรใหม่ พนักงานก็เอาเอกสารจากเราไป copy เรียบร้อย เราก็ไปนั่งรอพนักงานที่โต๊ะ พนักงานก็ยื่นเอกสารให้เราเซ็นต์ พอเซ็นต์เสร็จปุ๊บ ยื่นกลับคืนไป พนักงานบอกทันทีว่า มีแต่บัตร ราคา 550 ค่ะ เราก็แบบ งง อ้าวถามไปว่าแล้วบัตร ธรรมดา ไม่มีเหรอ นางก็บอกไม่มี ต้องรอ เราก็ถามว่ามาเมื่อไหร่ค่ะ นางบอกวันพุธ ซึ่งนางก็ไม่สนใจจะตอบคำถามเราเท่าไหร่ เพราะเราปฏิเสธทันทีว่าไม่ทำค่ะ จะรอบัตรแบบธรรมดา แล้วเราก็เดินออกมา หลังจากออกมาจากที่นั่น เราก็ได้โทรไปถามอีกสาขานึงว่ามีบัตรแบบธรรมดามั๊ย ทางสาขานั้นตอบกลับมาว่า ต้องรอวันศุกร์ค่ะ เราก็โอเคร รอก่อน พอกลับมาเราก็มาค้นหาข้อมูลใน pantip เห็นทางธนาคารมาตอบว่า ในกรณีที่บัตรหมด เราสามารถฝากชื่อ เบอร์โทร ไว้กับพนักงานเวลาที่บัตรมาแล้วพนักงานจะโทรมาแจ้ง แต่พนักงานคนนั้นนางไม่บอกอะไรเราเลยสักอย่าง แค่เราบอกไม่ทำบัตรราคา 550 นางก็ไม่สนใจเราแล้ว เราบอกเลยว่าเราเจอแบบนี้ เราก็ไม่อยากใช้บริการธนาคารนี้อีกเลย ถึงกับอยากเปลี่ยนไปใช้ธนาคารอื่นเลย เราแค่สงสัยว่าทำไมต้องบังคับเหมือนมัดมือชก ถ้าไม่มีน่าจะบอกเสียเวลาเซ็นต์เอกสารเปล่าๆ เงิน 550 กินข้าวได้กี่มือ ค่าแรงเรา เกือบ 2 วันเลยนะ และพฤติกรรมของพนักงานก็เย็นชามาก เหมือนเป็นหุ่นยนต์มากกว่าคน ทำไปงั้นๆ ไม่มีจิตใจที่อยากบริการ ควรปรับปรุงนะคะ จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ทำบัตรใหม่ รอธนาคารมีบัตรแบบธรรมดา เราเป็นลูกค้ากสิกรมาหลายปีนะ อยากให้คุณใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ โชคดีของเรามากที่เราสอบติดแต่เราไม่ไปทำงานที่ธนาคารนี้ เพราะไม่งั้นป่านี้เราคงกลายเป็นหุ่นยนต์พนักงานขายแบบพนักงานพวกนี้แน่
พึ่งเข้ามาตั้งกระทู้ ไม่รู้แท๊กห้องไหน ขออภัยด้วยค่ะ
บัตร ATM หาย กสิกรช่วยด้วย
พึ่งเข้ามาตั้งกระทู้ ไม่รู้แท๊กห้องไหน ขออภัยด้วยค่ะ