เสียอารมณ์กับศูนย์ซัมซุงเรื่องเคลมของ

กระทู้คำถาม
วันนี้เอาสายชาร์จไปเคลม 2 เส้น โน๊ต 5 กับ เอส 6 เอ็จ เนื่องจาก ชาร์จแล้ว เดี๋ยวชาร์จด่วน เดี๋ยวไม่ด่วนทั้ง 2 เส้น แต่ที่ ศูนย์บริการ ได้ลองสาย เอส 6 เอ็จ กับเครื่อง แฟนเรา ก็ขึ้นด่วน แล้วลองกับเครื่องเค้าเองก็ขึ้นด่วน แต่เราก็แจ้งแล้วว่ามันขึ้นแค่บางครั้ง แต่พนักงานก็แจ้งว่าไม่เคลมให้เพราะสายใช้ได้ ถ้าจะเปลี่ยนต้องตรวจสอบต้องเช็คที่ซอพแวเครื่องด้วย ซึ่งเราก็แจ้งว่าคงไม่ใช่มั้งน่าจะเป็นที่สายมากกว่า เพราะใช้ AUKEY เสียบกี่รอบก็ขึ้นด่วนตลอด สงสัยซวย เพราะดันไปเคลมวันนี้ดันขึ้นด่วนตลอด แต่สาย โน๊ต 5 ลองแล้ว ไม่ด่วนเลยเคลมสายให้ จริงๆซัมซุงน่าจะรู้ปัญหาแบบนี้นะ แล้วก็ไม่น่าเรื่องมากกับลูกค้าเรื่องเคลมสายหรอก เพราะสายมันไม่กี่ตังหรอก ซื้อเองได้ละ แต่นี่ซื้อเครื่องหลัก 2 หมื่น แต่ได้สายปัญญาอ่อนมาใช้ มันก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า พอกลับมาถึงบ้านลองเสียบ เหมือนเดิม สาย เอส 6 เอ็จ เดี๋ยวด่วน เดี๋ยวไม่ด่วน ลองทั้ง 2 เครื่อง แต่กับสายที่เคลมมาลอง ด่วนตลอด กับที่ชาร์จ AUKEY แล้วแบบนี้มันยังไง คุณลองแค่ไม่กี่ที แต่ลูกค้าใช้มาเป็นเดือน ย่อมรู้ปัญหาดีกว่าศูนย์ แล้วก็ไม่อยากจะไปเปลี่ยนหรอกถ้ามันไม่เสีย เพราะต้องเดินทางเสียเวลา เสียงาน แถมยังเสียอารมณ์อีก รบกวนเห็นใจลูกค้าบ้างไม่ใช่รักษาผลประโยชน์ตัวเองอย่างเดียว

เอส 6 เอ็จ
สายที่ศูนย์ไม่ให้เคลม

ใช้ของ AUKEY


โน๊ต 5
สายที่ศูนย์ไม่ให้เคลม

ใช้ของ AUKEY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่