ซื้อสายชาร์จมือถือ ​aukey ​จากร้านค้าร่วมกับ Lazada ถูกเพิกเฉยต่อการเคลมประกันค่ะ!

.
เนื่องจาก​สายชาร์จเส้นเดิมใกล้พัง  จึงมองหาสายชาจน์​เส้นใหม่ อยากได้ที่ทนๆหนาๆ  จึงเข้าไปดูที่ลาซาด้า เจอสายยี่ห้อaukey กำลังจัดโปร เส้นละ190บาท รูปทรงสวยงาม เส้นหนาดี คาดว่าคงใช้ได้นาน  จึงได้สั่งซื้อมาค่ะ ก่อนสั่ง อ่านรายละเอียด​สินค้า​และการรับประกัน​อย่างถี่ถ้วน เคลมว่าประกัน 18เดือน  ในใจคิดว่านานจัง  หวังผล4-5เดือนพังก้อคุ้มแล้ว  

ปรากฏว่า ใช้ไปเดือนกว่า  อยู่ๆไฟเข้าไม่เต็ม  ชาร์จนานมากไฟไม่เต็มสักที  นึกขึ้นได้  ในมือถือมีแอพเช็คไฟ ลองเช็คไฟเข้าที่ 300 mah ปกติจะเข้า1200 mah(โทรศัพท์ note3+เต้าเสียบเดิมๆของซัมซุงรุ่นนี้) จึงได้ติดต่อทางลาซาด้า  ccได้ให้เบอร์โทร​ศัพท์​ติดต่อร้าน B_y_ _d ga_ g_t  โทรไปติดมั่งไม่ติดมั่ง  พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ไลน์แทน
เราก้อแอดไลน์ ทักไปแจ้งเรื่องเคลมสาย  ทางร้านบอกให้ส่งกลับมา
พร้อมกับใส่เงินสด50บาทค่าส่งกลับ  เราก้อโอเค ส่งไปตั้งแต่ 12มิ.ย.60 ยังไม่ได้รับความชัดเจน เราพยายามถามทางไลน์บ่อยๆก้อเงียบ ส่งมาแต่โฆษณาขายสินค้า
15มิ.ย.60 ทักไลน์มาบอกรอ2อาทิตย์
เราก้อรอๆ สุดท้ายเงียบ
พอครบ2อาทิตย์​เราทักไลน์ไปถาม  ปรากฏว่าก้อเงียบ พร้อมโปรยโฆษณาขายของรัวๆ

เมื่อวันพฤหัส​ที่29มิ.ย.60 ทางร้านติดต่อมา  เราก้อดีใจคิดว่จะมีความคืบหน้า กลายเป็นว่าทางร้านส่งของให้ลูกค้าผิด  บอกให้เราส่งกลับไปให้ลูกค้าคนนั้นด้วย เรานี่งงเลย แต่เรายังไม่ทันตอบเพราะเค้าไลน์มาดึก  พอช่วง10โมงเช้าอีกวัน  ทักไลน์มาบอกว่า  ไม่ต้องแล้วค่ะ."เราติดต่อไปรษณีย์​ปลายทางระงับส่งแล้ว  ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ" คือเรางงมาก ตัวเองสะเพร่าเองแล้วยังประชดประชันลูกค้าด้วย

เราเลยโทรติดต่อให้ลาซาด้าช่วยติดต่อ  แรกๆช่วยเหลือดี สุดท้ายบอกเราว่า อยุ่นอกเหนือการรับประกันจากลาซาด้าแล้ว
ตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไง  ได้แต่เตือนใจซื้อของออนไลน์​ต้องระวัง..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่