.
เนื่องจากสายชาร์จเส้นเดิมใกล้พัง จึงมองหาสายชาจน์เส้นใหม่ อยากได้ที่ทนๆหนาๆ จึงเข้าไปดูที่ลาซาด้า เจอสายยี่ห้อaukey กำลังจัดโปร เส้นละ190บาท รูปทรงสวยงาม เส้นหนาดี คาดว่าคงใช้ได้นาน จึงได้สั่งซื้อมาค่ะ ก่อนสั่ง อ่านรายละเอียดสินค้าและการรับประกันอย่างถี่ถ้วน เคลมว่าประกัน 18เดือน ในใจคิดว่านานจัง หวังผล4-5เดือนพังก้อคุ้มแล้ว
ปรากฏว่า ใช้ไปเดือนกว่า อยู่ๆไฟเข้าไม่เต็ม ชาร์จนานมากไฟไม่เต็มสักที นึกขึ้นได้ ในมือถือมีแอพเช็คไฟ ลองเช็คไฟเข้าที่ 300 mah ปกติจะเข้า1200 mah(โทรศัพท์ note3+เต้าเสียบเดิมๆของซัมซุงรุ่นนี้) จึงได้ติดต่อทางลาซาด้า ccได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อร้าน B_y_ _d ga_ g_t โทรไปติดมั่งไม่ติดมั่ง พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ไลน์แทน
เราก้อแอดไลน์ ทักไปแจ้งเรื่องเคลมสาย ทางร้านบอกให้ส่งกลับมา
พร้อมกับใส่เงินสด50บาทค่าส่งกลับ เราก้อโอเค ส่งไปตั้งแต่ 12มิ.ย.60 ยังไม่ได้รับความชัดเจน เราพยายามถามทางไลน์บ่อยๆก้อเงียบ ส่งมาแต่โฆษณาขายสินค้า
15มิ.ย.60 ทักไลน์มาบอกรอ2อาทิตย์
เราก้อรอๆ สุดท้ายเงียบ
พอครบ2อาทิตย์เราทักไลน์ไปถาม ปรากฏว่าก้อเงียบ พร้อมโปรยโฆษณาขายของรัวๆ
เมื่อวันพฤหัสที่29มิ.ย.60 ทางร้านติดต่อมา เราก้อดีใจคิดว่จะมีความคืบหน้า กลายเป็นว่าทางร้านส่งของให้ลูกค้าผิด บอกให้เราส่งกลับไปให้ลูกค้าคนนั้นด้วย เรานี่งงเลย แต่เรายังไม่ทันตอบเพราะเค้าไลน์มาดึก พอช่วง10โมงเช้าอีกวัน ทักไลน์มาบอกว่า ไม่ต้องแล้วค่ะ."เราติดต่อไปรษณีย์ปลายทางระงับส่งแล้ว ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ" คือเรางงมาก ตัวเองสะเพร่าเองแล้วยังประชดประชันลูกค้าด้วย
เราเลยโทรติดต่อให้ลาซาด้าช่วยติดต่อ แรกๆช่วยเหลือดี สุดท้ายบอกเราว่า อยุ่นอกเหนือการรับประกันจากลาซาด้าแล้ว
ตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่เตือนใจซื้อของออนไลน์ต้องระวัง..
ซื้อสายชาร์จมือถือ aukey จากร้านค้าร่วมกับ Lazada ถูกเพิกเฉยต่อการเคลมประกันค่ะ!
เนื่องจากสายชาร์จเส้นเดิมใกล้พัง จึงมองหาสายชาจน์เส้นใหม่ อยากได้ที่ทนๆหนาๆ จึงเข้าไปดูที่ลาซาด้า เจอสายยี่ห้อaukey กำลังจัดโปร เส้นละ190บาท รูปทรงสวยงาม เส้นหนาดี คาดว่าคงใช้ได้นาน จึงได้สั่งซื้อมาค่ะ ก่อนสั่ง อ่านรายละเอียดสินค้าและการรับประกันอย่างถี่ถ้วน เคลมว่าประกัน 18เดือน ในใจคิดว่านานจัง หวังผล4-5เดือนพังก้อคุ้มแล้ว
ปรากฏว่า ใช้ไปเดือนกว่า อยู่ๆไฟเข้าไม่เต็ม ชาร์จนานมากไฟไม่เต็มสักที นึกขึ้นได้ ในมือถือมีแอพเช็คไฟ ลองเช็คไฟเข้าที่ 300 mah ปกติจะเข้า1200 mah(โทรศัพท์ note3+เต้าเสียบเดิมๆของซัมซุงรุ่นนี้) จึงได้ติดต่อทางลาซาด้า ccได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อร้าน B_y_ _d ga_ g_t โทรไปติดมั่งไม่ติดมั่ง พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ไลน์แทน
เราก้อแอดไลน์ ทักไปแจ้งเรื่องเคลมสาย ทางร้านบอกให้ส่งกลับมา
พร้อมกับใส่เงินสด50บาทค่าส่งกลับ เราก้อโอเค ส่งไปตั้งแต่ 12มิ.ย.60 ยังไม่ได้รับความชัดเจน เราพยายามถามทางไลน์บ่อยๆก้อเงียบ ส่งมาแต่โฆษณาขายสินค้า
15มิ.ย.60 ทักไลน์มาบอกรอ2อาทิตย์
เราก้อรอๆ สุดท้ายเงียบ
พอครบ2อาทิตย์เราทักไลน์ไปถาม ปรากฏว่าก้อเงียบ พร้อมโปรยโฆษณาขายของรัวๆ
เมื่อวันพฤหัสที่29มิ.ย.60 ทางร้านติดต่อมา เราก้อดีใจคิดว่จะมีความคืบหน้า กลายเป็นว่าทางร้านส่งของให้ลูกค้าผิด บอกให้เราส่งกลับไปให้ลูกค้าคนนั้นด้วย เรานี่งงเลย แต่เรายังไม่ทันตอบเพราะเค้าไลน์มาดึก พอช่วง10โมงเช้าอีกวัน ทักไลน์มาบอกว่า ไม่ต้องแล้วค่ะ."เราติดต่อไปรษณีย์ปลายทางระงับส่งแล้ว ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ" คือเรางงมาก ตัวเองสะเพร่าเองแล้วยังประชดประชันลูกค้าด้วย
เราเลยโทรติดต่อให้ลาซาด้าช่วยติดต่อ แรกๆช่วยเหลือดี สุดท้ายบอกเราว่า อยุ่นอกเหนือการรับประกันจากลาซาด้าแล้ว
ตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่เตือนใจซื้อของออนไลน์ต้องระวัง..